Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tiểu trung tâm dữ liệu EcoStruxure 43U dòng C-series của Schneider Electric với công nghệ làm mát thông minh

Công ty đa quốc gia Pháp Schneider Electric chuyên cung cấp các giải pháp số hóa về quản lý năng lượng và tự động hóa đã mở rộng dòng tiểu trung tâm dữ liệu (micro data center) EcoStruxure C-series với sản phẩm 43U có kích thước lớn nhất trong phân khúc dành cho các tòa nhà văn phòng và thương mại. Theo Schneider Electric, với công nghệ làm mát thông minh giúp nâng cao mức độ bảo vệ và hiệu quả sử dụng năng lượng, đây là giải pháp duy nhất trên thị trường có thể tự động chuyển đổi giữa ba chế độ làm mát khác nhau dựa trên nhu cầu của hệ thống theo thời gian thực. 

Tiểu TTDL EcoStruxure 43U dòng C là giải pháp được Schneider Electric tập trung phát triển và trang bị toàn diện nhằm giải quyết nhu cầu xây dựng phòng CNTT phục vụ cho mục đích cụ thể. Schneider Electric nói rằng thông qua việc giúp khách hàng triển khai hệ thống CNTT một cách đơn giản, bảo mật và đáng tin cậy trong mọi môi trường điện toán biên (edge computing) hoặc môi trường thương mại, giải pháp giúp tiết kiệm đến 48% chi phí đầu tư với thời gian triển khai nhanh hơn 20% so với trung tâm dữ liệu truyền thống. Đồng thời, người sử dụng còn có thể tiết kiệm được đến 40% chi phí lắp đặt và giảm chi phí bảo trì đến 7%.

Ông Morgan Duarte, Giám đốc Schneider Electric IT Việt Nam (phụ trách thương hiệu APC by Schneider Electric), chia sẻ: “Tiểu TTDL EcoStruxure 43U dòng C giúp nâng cao sự bền bỉ và bảo mật với cơ sở hạ tầng vật lý kết nối, cắt giảm chi phí vận hành thông qua nền tảng quản lý dựa trên đám mây cũng như đơn giản hóa quá trình thiết kế, triển khai. Đây là phiên bản mới nhất có kích thước lớn hơn, mức tiết kiệm cao hơn và được bổ sung nhiều tính năng có sẵn nhằm giải quyết những thách thức đặc trưng của các môi trường thương mại. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các nhà cung cấp giải pháp CNTT và các chuyên gia CNTT, giúp họ bảo đảm môi trường kỹ thuật số được duy trì liên tục.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline