Thứ Tư ngày 08 tháng 5 năm 2024

ASUS ROG công bố ultrabook Flow X13 và dải sản phẩm gaming sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 series

Thương hiệu thiết bị gaming ASUS Republic of Gamers (ROG) tại sự kiện online FOR THOSE WHO DARE – The Ultimate Play tối 21-5-2021 đã giới thiệu dải sản phẩm laptop chơi game sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 series cho laptop mới nhất. ROG nói rằng dải sản phẩm toàn diện mới nhất này mang đến trải nghiệm chưa từng có cho game thủ, nhà sáng tạo và người chơi máy tính.

Các sản phẩm gaming đầy tính sáng tạo và mạnh mẽ mới nhất của ROG với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 series cung cấp số lượng khung hình và độ mượt mà cần thiết để các game thủ dễ dàng hơn trong việc đạt được lợi thế cạnh tranh trên chiến trường và giành chiến thắng.

Để bảo đảm hiệu suất mạnh mẽ trong những phiên chơi game kéo dài, toàn bộ dải sản phẩm laptop ROG được trang bị keo tản nhiệt kim loại lỏng, với nhiều cơ chế bảo vệ như: hệ thống tản nhiệt được mạ Niken chống keo kim loại lỏng ăn mòn, khung bảo vệ chống tràn keo ra bo mạch chủ. Do đó, keo tản nhiệt kim loại lỏng trên các dòng sản phẩm ROG sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn và an toàn hơn so với những thiết bị thông thường.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline