Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

LG Việt Nam ra mắt phiên bản TV OLED 2021 với tấm nền OLED evo mới

Công ty điện tử LG Việt Nam ngày 31-5-2021 đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam các dòng TV OLED năm 2021. Trong đó nổi bật là dòng TV LG G1 được trang bị tấm nền OLED thế hệ thứ hai – OLED evo. Được giới thiệu là bước tiến mới trong công nghệ màn hình OLED, LG OLED evo nâng tầm trải nghiệm của người dùng với hình ảnh tươi sáng và sắc nét hơn. Đồng thời, các mẫu TV OLED mới cũng được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhân tạo AI α9 Gen 4 cải thiện hiệu suất cho chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội so với trước.

Khác với công nghệ tấm nền LED sử dụng đèn nền LED để chiếu sáng, công nghệ tấm nền OLED là tập hợp hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng có thể bật và tắt để đạt được sắc đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn, tạo nên những hình ảnh chân thực hơn hẳn. Nhờ công nghệ mang tính đột phá, TV LG OLED đã 7 năm liên tiếp được nhận giải thưởng TV tốt nhất tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) lớn nhất thế giới ở Las Vegas (Mỹ). Kế thừa các tinh hoa từ công nghệ OLED, tấm nền OLED evo được thiết kế thêm nhiều lớp làm từ vật liệu phát xạ mạnh mẽ hơn, giúp tinh chỉnh bước sóng của ánh sáng. Nhờ đó, độ sáng hình ảnh tăng thêm 20%, mọi chi tiết và kết cấu hình ảnh sắc nét, sống động hơn, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn (kết quả được đo lường và kiểm nghiệm trên màn hình trắng).

Bên cạnh dòng LG OLED G1 sử dụng tấm nền OLED evo, LG Việt Nam cũng ra mắt bản nâng cấp toàn diện cho các dòng TV OLED khác, bao gồm TV LG OLED Z1 Signature 8K kết hợp công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của LG với độ phân giải Real 8K, dòng OLED C1 cho chơi game và dòng OLED A1, OLED B1 giá cả phải chăng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline