Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Hội thảo trực tuyến Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ về bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng online

Mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Việt Nam đã kết thúc năm 2020 với kết quả là nền kinh tế tăng trưởng dương duy nhất tại Đông Nam Á. Tính chung 4 tháng đầu năm 2021, theo Tổng cục Thống kê, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng 17,5% so với cùng kỳ năm 2020, tăng cao nhất trong các năm 2017-2021. Đa phần các doanh nghiệp cũ và doanh nghiệp đăng ký mới là các công ty có quy mô vừa và nhỏ (SMB) với vốn từ 10 tỷ đồng trở xuống.

Có thể nói những con số vĩ mô đã cho thấy những dấu hiệu lạc quan về kinh tế. Thế nhưng trong thực tế, các SMB vẫn còn phải đối mặt với một thách thức lớn trong giai đoạn 2021-2025, khi tình hình môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế dự kiến còn có nhiều thay đổi bất ngờ do ảnh hưởng của dịch: Đó là làm thế nào để có thể duy trì lượng khách hàng ổn định và tăng doanh thu, đưa doanh nghiệp phát triển đến một quy mô lớn hơn.

Hiểu được những băn khoăn như thế của cộng đồng doanh nghiệp, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 – một sáng kiến do Tập đoàn công nghệ Google (Mỹ) khởi xướng từ tháng 6-2018, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA), Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 6-2021 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay – Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.

  • Thời gian: 15g00 ngày 16-6-2021
  • Mọi người quan tâm có thể đăng ký miễn phí tại http://bit.ly/bikiptangsales
  • Link tham gia hội thảo sẽ được gửi qua e-mail cho người đăng ký.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.