Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

SAP công bố kết quả giải SAP Best Run Award 2021 Đông Nam Á với 4 doanh nghiệp Việt Nam đạt giải

SAP, công ty phần mềm ứng dụng doanh nghiệp thông minh đa quốc gia của Đức, vừa công bố những doanh nghiệp đạt giải SAP Best Run Awards 2021 khu vực Đông Nam Á (SAP Best Run Awards 2021 for SEA). Đây là năm đầu tiên giải thưởng SAP Best Run Awards được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á đã nỗ lực khai thác hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của SAP một cách sáng tạo, và biến những hiểu biết sâu sắc thành hành động để thúc đẩy chuyển đổi số thành công trong doanh nghiệp.

Giải thưởng được trao cho những doanh nghiệp đã triển khai công nghệ SAP, dựa trên các tiêu chí đánh giá về khả năng tư duy sáng tạo và cách triển khai công nghệ để đổi mới hoạt động, thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn trong một môi trường kinh tế phân tán và đầy biến động. Ban giám khảo bao gồm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín tại Đông Nam Á, trong đó có bà Cathy Ward, Giám đốc Chăm sóc và trải nghiệm khách hàng, SAP Châu Á & Nhật Bản.  

Giải thưởng SAP Best Run Awards 2021 bao gồm sáu hạng mục, trong đó có Giải doanh nghiệp đổi mới nhất, Giải quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất, Giải doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) mới nổi, Giải doanh nghiệp chuyển đổi tốt nhất. Những doanh nghiệp đạt giải bao gồm Changi Airport Group, Zuellig Pharma, TrickleStar, PXL Marketing Sdn Bhd và nhiều doanh nghiệp khác. Trong số doanh nghiệp Đông Nam Á đạt giải có 4 doanh nghiệp Việt Nam là Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Hệ thống nhà hàng Golden Gate, Công ty CP Công nghiệp lạnh Hưng Trí, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ). (Theo định nghĩa của SAP, doanh nghiệp tầm trung và doanh nghiệp lớn có từ 50 nhân viên trở lên; doanh nghiệp mới nổi là doanh nghiệp vừa và nhỏ SME có quy mô dưới 50 nhân viên.)

Lễ trao giải online diễn ra ngày 10-6-2021 do bà Verena Siow, Chủ tịch & Tổng giám đốc điều hành SAP Đông Nam Á, chủ trì.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline