Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực trên TikTok trong giai đoạn giãn cách xã hội

Trên nền tảng video ngắn TikTok, ẩm thực vẫn luôn là một trong những chủ đề hấp dẫn với nhiều nội dung thú vị và mang đậm dấu ấn cá nhân. Trong bối cảnh nhiều hàng quán phải tạm dừng hoạt động để bảo đảm quy định về giãn cách xã hội phòng, chống dịch COVID-19, ăn uống tại nhà trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng. Chỉ trong tháng 6-2021, TikTok đã ghi nhận sự xuất hiện của gần 150.000 video trổ tài nấu nướng, review ẩm thực,… trên nền tảng. Thậm chí, những video này còn tạo ra những trào lưu ẩm thực mới lạ, độc đáo như trứng lốc xoáy, sầu riêng nướng,…

Chính thức ra mắt vào ngày 14-6-2021, #AnCungTikTok là một trong những hashtag nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, hashtag đã thu hút hơn 1,2 tỷ lượt xem và hàng nghìn video hưởng ứng. Đối với cộng đồng người dùng, #AnCungTikTok không chỉ tạo ra không gian ẩm thực mãn nhãn mà còn khơi gợi nhiều ý tưởng sáng tạo. Vì vậy, bất kỳ ai cũng có thể trở thành “chuyên gia ẩm thực” ngay tại căn bếp của mình, từ những món ăn đời thường đến những bữa ăn cầu kỳ, phức tạp. Với hashtag #AnCungTikTok, hàng nghìn khoảnh khắc ẩm thực đã và đang được chia sẻ mỗi ngày.

Đặc biệt, những nội dung ẩm thực hấp dẫn khi kết hợp với các công cụ sáng tạo trên TikTok đã mang lại giá trị giải trí đầy bất ngờ cho người xem.

TikTok Việt Nam vừa giới thiệu Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực được yêu thích nhất của #AnCungTikTok:

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline