Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Ngân hàng TPBank ra mắt ứng dụng tài chính tiêu dùng TP Finance (TP Fico)

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) vừa ra mắt dịch vụ tài chính tiêu dùng trên nền tảng kỹ thuật số TP Finance (TP Fico) dựa trên giải pháp FinnOne Neo từ Nucleus Software – công ty phần mềm hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp cho vay và giao dịch ngân hàng cho các công ty tài chính hàng đầu trên toàn cầu. Với nền tảng cho vay số tiên tiến FinnOne Neo, TP Fico sẽ cung cấp các khoản vay kỹ thuật số tức thời mọi lúc, mọi nơi.

Hướng đến sự đổi mới và tập trung vào khách hàng trong dài hạn, TPBank đặt mục tiêu cung cấp các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng thông qua TP Fico. TPBank lựa chọn giải pháp FinnOne Neo từ Nucleus Software để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi hơn qua đó giảm số giao dịch tại chi nhánh, tự phục vụ dễ dàng hơn và truy cập kỹ thuật số đơn giản hơn.

(Nguồn ảnh: Internet. Thanks.)

Với cấu trúc hệ thống luôn sẵn sàng mở rộng bằng API, khả năng cung cấp đa kênh và dễ dàng cấu hình, FinnOne Neo giúp TP Fico mang đến những trải nghiệm số rất riêng và duyệt lệnh tức thì cho các khoản vay tiêu dùng. Giải pháp này cho phép TP Fico triển khai các sản phẩm cho vay mới lạ chỉ trong vài phút, đồng thời tự động hóa các quy trình đầu-cuối trong suốt vòng đời của khoản vay. Giải pháp cho vay kỹ thuật số hàng đầu thị trường còn giúp TP Fico nâng cao hiệu quả của bộ phận thu hồi nợ (bán hàng, tín dụng, vận hành và sản xuất) và bộ phận quản lý nợ để giảm thiểu khả năng gian lận và các khoản nợ xấu (NPL). Với FinnOne Neo, TP Fico sẽ tiến hành đánh giá tín dụng dựa trên dữ liệu nhanh hơn và toàn diện hơn bằng cách tích hợp với hệ sinh thái mở rộng, trong đó có cả các phòng xếp hạng tín dụng thông qua các API.

Ông Brajesh Khandelwal, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Toàn cầu của Khối Kinh doanh FinnOne Neo, Nucleus Software, cho biết: “Với kinh nghiệm hỗ trợ 40 đối tác cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Đông Nam Á trong hơn một thập kỷ qua, chúng tôi tự tin giải pháp FinnOne Neo sẽ mang đến động lực cần thiết giúp TP Finance tăng trưởng và đạt lợi nhuận. Ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam đang có những bước tiến mạnh mẽ và nhanh chóng trong việc chuyển đổi số, và chúng tôi tự hào khi trở thành một phần của cuộc hành trình này.”

MEDIAONLINE

+ Nguồn do Nucleus Software và TPBank cung cấp.