Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hỗ trợ các F0, F1 tự cách ly tại nhà

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu gửi tặng 3.000 phần quà gồm thuốc và các sản phẩm chống dịch COVID-19 cho các F0, F1 tự cách ly tại nhà ở TP.HCM theo quy định của ngành Y tế.

TP.HCM và các tỉnh phía Nam hiện đang giãn cách xã hội theo CT 16 của Chính phủ, cùng với đó là số ca bệnh ngày càng tăng, nhiều trường hợp F0, F1 phải cách ly tại nhà. Nhằm chia sẻ những khó khăn của cộng đồng, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã nhanh chóng thực hiện các hoạt động chung tay, hỗ trợ chống dịch. 

Đồng hành cùng cộng đồng mùa dịch

Cụ thể, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã dành tặng 3.000 phần quà gồm thuốc và các sản phẩm phòng dịch cho các bệnh nhân F0 và trường hợp tiếp xúc gần F1 cách ly tại nhà. Mỗi phần quà gồm: 30 viên thuốc hạ sốt Paracetamol, 1 hộp Vitamin C, 1 hộp viên trị ho, 1 chai nước sát khuẩn và 10 chiếc khẩu trang – những mặt hàng rất “hot” trong khi bùng dịch. Bà Phan Thanh Uyên, Giám đốc tiếp thị của Long Châu, chia sẻ: “Chúng tôi nhận được lời kêu gọi của cộng đồng “Giúp nhau mùa dịch” về việc hỗ trợ những trường hợp F0 và F1 được cách ly tại nhà để giảm tải cho hệ thống y tế. Với sứ mệnh “Phục vụ sức khoẻ cộng đồng”, chúng tôi quyết định sẽ chung tay cùng cộng đồng chống dịch. Ngay ngày hôm sau, chúng tôi đã nhanh chóng huy động nhân sự và nguồn hàng để thực hiện hoạt động này.”

Long Châu sẽ gửi các phần quà tới tận nhà của người nhận theo địa chỉ đã được cung cấp theo danh sách từ các cơ quan chức năng cung cấp chính thức và các F1, F0 tự đăng ký tại hệ thống của Long Châu.

Bà Phan Thanh Uyên cho biết: “3.000 phần quà không phải là con số quá lớn so với số lượng người đang phải tự cách ly hiện nay tại TP.HCM. Tuy nhiên, việc huy động nguồn lực để có thể đưa quà đi nhanh nhất và vẫn tuân thủ đúng Chỉ thị 16 quả thực là một thách thức đối với chúng tôi. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết mức để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa cho cộng đồng trong thời gian tới.”

Trước đó, FPT Long Châu cũng đã khởi động chương trình Long Châu Sẻ Chia tại 200 nhà thuốc trên 50 tỉnh thành. Chương trình đã trao tặng 140 tấn gạo và 210.000 ngày thuốc miễn phí cho hơn 11.000 trường hợp khó khăn về sức khỏe và tài chính. Sắp tới Long Châu Sẻ Chia giai đoạn 2 cũng sẽ tiếp tục được tiến hành để nhanh chóng đem đến những sự hỗ trợ kịp thời cho cộng đồng.

Hoạt động hết công suất đáp ứng nhu cầu phòng dịch

Nhu cầu phòng dịch và tăng cường sức khỏe tăng mạnh khiến các nhà thuốc trong hệ thống của Long Châu phải hoạt động hết công suất. Tuy nhiên, hệ thống nhà thuốc Long Châu vẫn cam kết bảo đảm nguồn hàng, bán đúng giá niêm yết.

Đặc biệt, trong những ngày giãn cách xã hội, Long Châu tiếp tục đẩy mạnh hơn hình thức mua thuốc trực tuyến bằng những cách: gọi tổng đài miễn cước 18006928, qua website, Fanpage Nhà thuốc FPT Long Châu hoặc qua Zalo của Long Châu… Khi nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ liên lạc với khách để chốt đơn hàng, sau đó giao hàng tận tay cho khách không chỉ ở khu vực TP.HCM mà còn tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

  • Dịch vụ Mua hàng trực tuyến – nhận hàng trong 1 giờ tại Fanpage Nha thuốc Long Châu hay gọi tổng đài miễn cước: 1800 6928

MEDIAONLINE

+ Nguồn do FPT Long Châu cung cấp.