Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Tai nghe Razer Opus X chống ồn chủ động cho sắc màu âm thanh

Thương hiệu thiết bị chơi game chuyên nghiệpRazer (Mỹ) vừa ra mắt thành viên mới nhất của dòng sản phẩm âm thanh không dây là tai nghe chụp tai (over-the-ear) Opus X được trang bị công nghệ Chống ồn Chủ động (Active Noise Cancellation, ANC), Bluetooth 5.0, chế độ chơi game có độ trễ thấp 60ms, driver 40mm tinh chỉnh và tích hợp micro. Tai nghe hiện đại, và rất thời trang cá tính với ba phiên bản màu sắc độc đáo Razer Green, Mercury White và Quartz Pink.

Razer cho biết tai nghe Razer Opus X là một cặp tai nghe không dây thời thượng, được thiết kế cho những ai mong muốn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh chất lượng cao dù là khi làm việc hay giải trí.

Driver 40mm trên Opus X được điều chỉnh tùy biến (custom-tuned) để giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh chất lượng, đặc biệt lý tưởng cho game thủ với các âm trầm (bass) và âm trung rõ nét. Bên cạnh đó, người dùng ưa thích âm nhạc và phim ảnh cũng có thể yên tâm tận hưởng trải nghiệm mà không bị sao nhãng, nhờ công nghệ ANC của Opus X giúp vô hiệu hóa âm thanh không mong muốn từ bên ngoài. Ngoài ra, chế độ Chú tâm nhanh (Quick Attention Mode) giúp người dùng nhận biết âm thanh xung quanh khi cần.

Chất lượng âm thanh trong trẻo khi sử dụng tai nghe Opus X cho các tính năng như gọi điện, liên lạc trong game và họp trực tuyến là nhờ micro đi kèm. Sử dụng kết nối không dây Bluetooth 5.0, Opus X hoạt động tại tần số cao, ổn định mà không tiêu tốn nhiều điện năng; nhờ vậy thời lượng pin sử dụng được kéo dài thêm 30 giờ ở chế độ ANC (40 giờ khi không sử dụng ANC).

Tai nghe Razer Optus X bắt đầu được bán trên toàn cầu vào ngày 22-7-2021 tại website Razer, các cửa hàng RazerStore và ở một số điểm bán lẻ. Phiên bản giới hạn Razer Opus X Xanh Lá chỉ có tại website Razer và các cửa hàng RazerStore. Giá bán lẻ khuyến nghị là 2.599.000 đồng.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

+ Nguồn do Razer cung cấp.