Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Lazada trao tặng cho TP.HCM 30.000 kit test nhanh COVID-19

Sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã đóng góp kinh phí trao tặng 30.000 kit xét nghiệm nhanh COVID-19 với tổng trị giá 3 tỷ đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm góp phần giúp nhà bán hàng, người tiêu dùng và cộng đồng nói chung cùng nhau vượt qua khó khăn trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp như hiện nay.

Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM (bên phải) tiếp nhận 30.000 kit test nhanh COVID-19 từ Lazada Việt Nam.

Bên cạnh việc hỗ trợ các thiết bị y tế cần thiết, Lazada cũng tiếp tục áp dụng chính sách “Miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng” đối với toàn bộ đơn hàng bách hóa và thực phẩm tươi sống ở TP.HCM từ ngày 24-7-2021 đến hết ngày 6-8-2021 để giúp người dân thành phố có thể mua sắm nhu yếu phẩm cần thiết một cách an toàn và thuận tiện nhất trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Lazada cũng tích cực tham gia chương trình “Thực phẩm lưu động bình ổn giá” cùng Sở Công Thương TP. HCM, các doanh nghiệp bán lẻ và các nhà cung cấp mở rộng nguồn cung thực phẩm cho người dân thành phố. Cụ thể, chỉ trong thời gian ngắn, Lazada đã hỗ trợ liên tiếp các nhà bán hàng mới lên sàn để cung ứng rau củ quả tươi đến tay người dân TP.HCM thông qua việc rút ngắn tối đa thời gian khởi tạo gian hàng và đăng tải sản phẩm của nhà bán hàng mới chỉ còn trong 3 giờ.

Đồng thời, Lazada cũng đẩy mạnh việc khai thác nguồn lực logistics sẵn có và hợp tác với các đối tác vận chuyển để có thể giao hàng đến tay người tiêu dùng thành phố trong thời gian nhanh nhất và với chất lượng tốt nhất.

Tính đến nay, sau hơn 2 tuần kể từ thời điểm TPHCM bắt đầu giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đến nay, Lazada đã cung cấp gần 60 tấn rau củ ra thị trường.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.