Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

VNPT vẫn duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời gian giãn cách vì COVID-19

Với mục tiêu bảo đảm sự thông suốt các dịch vụ viễn thông của khách hàng, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Bưu chính – Viễn thông Việt Nam VNPT vẫn duy trì hoạt động tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội ví đại dịch COVID-19.

Một điểm dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT.

Theo đó, các điểm giao dịch, chăm sóc khách hàng của VNPT tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu vẫn mở cửa từ 7g30 – 20g các ngày làm việc trong tuần và từ 8g30 – 17g00 vào cuối tuần. Tại các tỉnh thành khác, giờ hoạt động là từ 7g30 – 17g30 các ngày làm việc trong tuần và từ 8g30 – 17g00 ngày cuối tuần. Toàn bộ giao dịch viên của VNPT đều tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc phòng dịch như kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi làm việc,…

Các hoạt động sửa chữa dịch vụ Internet, Truyền hình MyTV cũng được duy trì trong thời gian giãn cách. Khách hàng có thể đăng ký sửa chữa dịch vụ qua Tổng đài 18001166 nhánh 1 hoặc trên ứng dụng My VNPT. Nhân viên của VNPT khi làm việc sẽ thực hiện đầy đủ nguyên tắc 5K do Bộ Y tế ban hành.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline