Thứ Năm ngày 02 tháng 5 năm 2024

Grab Việt Nam trao 11.500 bữa ăn miễn phí đến với người khó khăn trong dịch COVID-19 tại TP.HCM

 

Tiếp tục nỗ lực Grab Vì Cộng Đồng, Grab Việt Nam ngày 27-7-2021 bắt đầu thực hiện chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa” phối hợp cùng Quỹ từ thiện Bông Sen nhằm chung tay mang bữa ăn miễn phí đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, người lao động, người già neo đơn, người đang phải mưu sinh trên đường phố… đang phải giãn cách xã hội trong đại dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.  

Bắt đầu từ ngay 27-7-2021, chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa” trao tặng các bữa ăn miễn phí đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quán cơm xã hội Nụ Cười số 4 và số 9 (số 17A Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1) và người lao động nghèo tại các địa điểm phong tỏa. Dự kiến trong giai đoạn đầu, Grab Việt Nam và Quỹ từ thiện Bông Sen sẽ trao tặng 11.500 bữa ăn miễn phí.

Người dùng Grab cũng có thể chung tay lan tỏa tinh thần tương thân tương ái cùng chương trình “Sài Gòn ơi, đừng bỏ bữa” để mang đến thêm nhiều bữa ăn cho những người dân TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn thông qua 3 hình thức:

●    Đóng góp trực tiếp cho Quỹ từ thiện Bông Sen qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

●    Đổi điểm thưởng GrabRewards.

●    Nhập mã ưu đãi DUNGBOBUA khi sử dụng dịch vụ GrabMart. Với mỗi đơn hàng GrabMart sử dụng mã DUNGBOBUA, Grab Việt Nam sẽ đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ từ thiện Bông Sen; người dùng Grab sẽ được giảm 12.000 đồng trên phí giao hàng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline