Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Spotify ra mắt gói nghe nhạc hàng ngày và hàng tuần Premium Mini

Nhà cung cấp dịch vụ nghe nhạc online có thu phí lớn nhất thế giới Spotify ngày 3-8-2021 đã ra mắt gói Premium Mini tại Việt Nam. Gói dịch vụ ngắn hạn mới mang đến sự linh hoạt để phù hợp với thói quen nghe nhạc trực tuyến theo yêu cầu của bất kỳ ai với việc đăng ký hàng ngày và hàng tuần với mức phí 2.300 đồng/ngày và 8.800 đồng/tuần.

Người dùng gói Premium Mini có thể trải nghiệm tất cả dịch vụ của gói Premium thông thường, bao gồm:

  • Nghe nhạc cá nhân trực tuyến trên thiết bị di động không quảng cáo với số lần bỏ qua không giới hạn: Người nghe có thể truy cập hơn 70 triệu bản nhạc và hơn 2,9 triệu podcast trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới này.
  • Tải và phát đến 30 bản nhạc offline trên một thiết bị di động: Tính năng này cho phép người dùng vừa di chuyển mọi nơi, vừa kết nối được với các nghệ sĩ và người làm chương trình yêu thích của họ mà không cần kết nối Wi-Fi hay dữ liệu di động.
  • Tính linh hoạt ở mức tốt nhất. Dù đó là tập thể dục buổi sáng hay đơn giản là tìm kiếm một podcast tạo động lực bắt đầu tuần mới, người nghe có thể lựa chọn đăng ký ngay lập tức cho chỉ một ngày hoặc một tuần vào bất kỳ thời điểm nào. 
  • Phương thức thanh toán liền mạch và dễ dàng: Spotify đã giới thiệu các tùy chọn thanh toán mở rộng để mọi người có thể dễ dàng truy cập các gói Premium Mini khi đang di chuyển. Ngoài tùy chọn thẻ tín dụng, người dùng có thể chọn thanh toán bằng ví MoMo.
  • Tốt hơn khi ở bên nhau. Người nghe Premium Mini cũng có khả năng điều chỉnh cùng một danh sách phát hoặc podcast với tối đa 5 người bạn thông qua Group Session ở phiên bản beta.

Gói Premium Mini mới nhất của Spotify đáp ứng đúng nhu cầu – mang đến cho người nghe một tập hợp các tính năng Premium được yêu thích như nghe nhạc và podcast theo yêu cầu, không quảng cáo, với chi phí thấp hơn bằng cách chỉ trả phí khi họ cần.

Làm thế nào để đăng ký gói Spotify Premium Mini?

  1. Tải ứng dụng Spotify về điện thoại hoặc nghe qua trang web của Spotify trên máy tính.
  2. Nhấp vào phần “Premium” ở trên cùng bên phải của trang web hoặc ở dưới cùng bên phải của ứng dụng Spotify.
  3. Chọn “Get Mini” và chọn gói “Hàng ngày” hoặc “Hàng tuần”. Đây là các gói trả trước.
  4. Chọn “Thanh toán bằng ví MoMo” nếu không muốn hay không thể dùng thẻ tín dụng.
  5. Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Spotify.
  6. Người dùng có thể bắt đầu tận hưởng trải nghiệm Premium Mini của Spotify trong một ngày hoặc suốt một tuần.

Gói Premium Mini của Spotify hiện đã có mặt tại Việt Nam dành cho thiết bị di động và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android.

Thông tin chi tiết vê gói Premium Mini.

MEDIAONLINE

+ Nguồn do Spotify cung cấp.