Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

3D Smart Solutions ra mắt nền tảng in 3D tự động 3Dmanufacturer đầu tiên tại Việt Nam


Công ty cung cấp giải pháp 3D toàn diện 3D Smart Solutions (gọi tắt là 3DS) đã giới thiệu Nền tảng tùy biến và báo giá tự động in 3D đầu tiên tại thị trường Việt Nam có tên gọi 3Dmanufacturer, áp dụng công nghệ tự động của nhà cung cấp hàng đầu AMFG – Autonomous Manufacturing (Anh).


Công nghệ in 3D giờ đây đang phổ biến, được áp dụng hiệu quả trong mọi ngành nghề trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, như trong các ngành điện tử, thời trang, ô tô, hàng không vũ trụ, y tế, cơ khí chế tạo, giáo dục… Hơn nữa, đại dịch COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp khiến cho việc gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa hai bên cung và cầu sản xuất 3D trở nên vô cùng khó khăn và nguy hiểm.


Giải pháp 3Dmanufacturer sử dụng công nghệ của AMFG với mục tiêu làm đơn giản hóa và trực quan hóa các bước phức tạp của khách hàng khi muốn thực hiện các sản phẩm in 3D.


Giải pháp tùy biến và báo giá thông minh của công ty 3D Smart Solutions được ứng dụng và tùy chỉnh dựa trên công nghệ của tập đoàn AMFG sẽ cung cấp giải pháp tự động hóa hoàn toàn quy trình. Từ việc quản lý các yêu cầu của khách hàng đến toàn quyền kiểm soát lập kế hoạch sản xuất, giải pháp cung cấp cho khách hàng các công cụ để khai thác toàn bộ tiềm năng của sản xuất bồi đắp (in 3D).


Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline