Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic, bộ đôi smartwatch mới của Samsung

Bộ đôi đồng hồ thông minh (smartwatch) mới Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic đã được Công ty Điện tử Samsung (Hàn Quốc) ra mắt toàn cầu trong sự kiện online Galaxy Unpacked 2021 August tối 11-8-2021 đánh dấu một nỗ lực mới về sự sáng tạo smartwatch. Đây là những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng hệ điều hành Wear OS mới được tùy biến riêng cho thiết bị Samsung trên nền tảng cộng tác trực tiếp cùng Google, trang bị giao diện One UI Watch trực quan nhất của Samsung. Bộ đôi Galaxy Watch4 sở hữu hiệu năng phần cứng mạnh mẽ mang lại một trải nghiệm người dùng liền mạch và gắn kết hơn bao giờ hết. Bộ đôi đồng hồ này cũng được thiết kế lại hoàn toàn để mang đến cho người dùng những công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bản thân tốt nhất.

Cả hai mẫu đồng hồ Galaxy Watch mới đều có kiểu dáng đẹp và mang tính biểu tượng với thiết kế mỏng hơn các thế hệ trước cùng nhiều mẫu dây đeo và có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ để mang lại cá tính độc nhất cho bạn.

Galaxy Watch4 với thiết kế hiện đại và tối giản, dễ dang sử dụng linh hoạt cả ngày với 2 tùy chọn kích thước 40mm và 44mm , có 2 phiên bản Bluetooth và LTE. Khi ra mắt, bản 40mm sẽ có các tùy chọn màu Đen, Bạc và Vàng hồng, trong khi bản 44mm sẽ có các màu Đen, Bạc và Xanh lá tinh xảo.

Galaxy Watch4 Classic dành cho những người đang tìm kiếm một thiết kế đồng hồ thông minh cao cấp, vượt thời gian với vòng bezel có thể xoay vốn được nhiều người yêu thích. Có 2 phiên bản Bluetooth và LTE cùng với các tùy chọn dây 42mm và 46mm với màu Đen và Bạc. Phiên bản giới hạn Galaxy Watch4 Classic Thom Browne mạ rhodium đặc biệt.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline