Thứ Hai ngày 06 tháng 5 năm 2024

Facebook Messenger kỷ niệm 10 tuổi với những tính năng mới

Nền tảng Messenger của Facebook chính thức tròn 10 tuổi vào tháng 8-2021, đánh dấu chặng đường 10 năm kết nối hơn một tỷ con người trên khắp thế giới. Vô vàn chuỗi hội thoại, các cuộc gọi video đêm muộn, những lượt chia sẻ meme định dạng GIF mới nhất, và cả những biểu tượng cảm xúc hoặc hình dán để thể hiện tâm trạng được chia sẻ qua Messenger, đã góp phần làm nên một thập kỷ tràn đầy những kỷ niệm đáng nhớ của những con người dù xa cách về mặt địa lý, nhưng luôn cảm thấy được kết nối về mặt tinh thần.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, Messenger chia sẻ: Suốt hành trình 10 năm, Messenger đã không ngừng lớn mạnh và có sự chuyển đổi mạnh mẽ, song mục tiêu giúp mọi người duy trì kết nối với những người thương yêu là không bao giờ thay đổi. Theo báo cáo thị trường năm 2021 của Simple Texting, 78% người dùng khẳng định việc kiểm tra, trả lời và gửi đi các tin nhắn chính là hoạt động phổ biến nhất mà họ thực hiện trên điện thoại thông minh mỗi ngày.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Messenger ra mắt 10 nhóm tính năng sản phẩm mới. Trong đó có một số đã được đưa ra đầu tiên từ ngày 25-8-2021, giúp người dùng tiếp tục ghi dấu kỷ niệm cùng gia đình, bè bạn. Người dùng Messenger giờ đây có thể khám phá.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.