Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ASUS khởi động mùa “Tựu trường 2021” với laptop VivoBook 15 màn hình OLED mới

Khởi động mùa Back To School 2021 khi thầy trò tại nhiều tỉnh thành trên cả nước phải khai giảng và đến lớp online, ASUS Việt Nam giới thiệu ra thị trường dòng laptop ASUS VivoBook 15 OLED (A515) mới trang bị công nghệ màn hình OLED để tối ưu hóa việc học, tương tác, kết nối qua màn hình chất lượng cao và có tính năng bảo vệ mắt .

ASUS đã tiếp tục tiên phong đưa công nghệ màn hình OLED đến  đối tượng khách hàng trẻ với dải sản phẩm ASUS VivoBook 15 OLED (A515), mang đến một chiếc laptop 15.6 inch có độ chính xác màu cao, có thể hiển thị từng chi tiết rõ nét dưới trong mọi môi  trường ánh sáng, cùng khả năng bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh khi sử dụng trong thời gian dài.

Đồng thời, để khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo, kết nối trong trạng thái bình thường mới của Năm học mới, ASUS tổ chức cuộc thi ảnh “Tựu trường không-bình-thường cùng ASUS”. Người dùng có thể chia sẻ hình ảnh khai giảng, lớp học online, cách thức sáng tạo tại nhà cùng ASUS để có cơ hội giành được các quà tặng hấp dẫn, trong đó giải Nhất là chiếc laptop ASUS Vivobook 15 OLED (A515) vừa ra mắt thị trường.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline