Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ASUS ExpertCenter AiO – máy tính All-in-One cho doanh nghiệp và gia đình thời online

ExpertCenter E5 AiO, Zen AiO 24, ASUS V241 và ASUS M3400 là các máy tính tất cả trong một All-in-One thế hệ mới thuộc dòng sản phẩm ExpertCenter AiO từ ASUS được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, phù hợp môi trường đa dạng từ hoạt động cho doanh nghiệp hiện đại đến nhu cầu học tập, làm việc tại nhà.

Tác động của dịch bệnh COVID-19 và Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã thúc đẩy thay đổi mạnh mẽ đối với phương thức làm việc, học tập và giải trí. Các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp để tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên và đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với người dùng cá nhân, hoạt động làm việc từ xa, học tập trực tuyến trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết.

Đáp ứng các nhu cầu kể trên, ASUS Việt Nam ngày 16-9-2021 đã giới thiệu loạt máy tính ExpertCenter AiO thế hệ mới được tối ưu hóa cho doanh nghiệp và người dùng gia đình trong môi trường online, làm việc từ xa và tại nhà. Thiết kế hiện đại, linh hoạt, sức mạnh xử lý ấn tượng và màn hình lớn, các sản phẩm AiO mới từ ASUS  tích hợp nhiều công nghệ độc quyền hữu ích giúp quá trình làm việc, học tập đạt hiệu quả cao nhất có thể được.

ASUS ExpertCenter E5 AiO là sản phẩm chuyên biệt dành cho doanh nghiệp với thiết kế chuyên nghiệp, hiệu năng hàng đầu và nhiều lớp bảo mật tiên tiến. Đây là giải pháp tối ưu cho ngành dịch vụ, đem tới trải nghiệm tương tác mới hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng nhờ tùy chọn màn hình thứ 2 ASUS VeriView. ASUS Zen AiO 24 là lựa chọn cho người dùng gia đình và doanh nghiệp đề cao tính thẩm mỹ và hiệu năng mạnh mẽ. Bộ đôi AiO ASUS V241 và ASUS M3400  cho các tác vụ làm việc từ xa, học tập trực tuyến nhờ có đầy đủ trang bị hiện đại cùng mức giá dễ tiếp cận.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline