Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ASUS ra mắt laptop chuyên biệt dành cho học sinh BR1100F

Được thiết kế tập trung vào ba điểm chính: siêu bền, phù hợp cho học trực tuyến và thân thiện với trẻ nhỏ, laptop ASUS BR1100F vừa được ASUS  ra mắt ở Việt Nam ngày 20-9-2021.

        • Siêu bền bỉ và dễ bảo trì: đáp ứng tính hiếu động của trẻ nhỏ, đạt chứng nhận quân sự Mỹ về độ bền,  bảo đảm chịu được va đập ở độ cao lên đến 1,2m, bàn phím chống tràn chịu được mức nước ấn tượng 330ml trong vòng 3 phút. Thiết kế dạng mô đun linh hoạt giúp việc bảo dưỡng, thay thế linh kiện khi cần trở nên hết sức dễ dàng.

        • Tối ưu cho học trực tuyến: trang bị WiFi 6 thế hệ mới cho kết nối Internet nhanh và ổn định, công nghệ khử ồn 2 chiều AI để âm thanh đàm thoại rõ ràng, thời lượng pin dài lên đến 10 tiếng đồng hồ, sạc siêu nhanh.

        • Thân thiện với trẻ nhỏ: sản phẩm có mặt C được phủ lớp kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch bệnh. Màn hình hạn chế ánh sáng xanh có hại tới đôi mắt của trẻ khi dùng thời gian dài. Màn hình cảm ứng đa điểm và hỗ trợ bút stylus cho phép các em học sinh dễ dàng thao tác. Với bản lề 360 độ, máy có thể linh hoạt mở với các vị thế laptop, tablet, dạng lều (tent),…

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline