Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

KLEVV công bố ổ cứng SSD di động siêu tốc S1 và R1

KLEVV, thương hiệu sản xuất các bộ nhớ và thiết bị lưu trữ thuộc tập đoàn Essnecore (Hong Kong), ngày 13-10-2021 đã công bố ổ cứng SSD bỏ túi KLEVV R1 và SSD di động KLEVV S1 dành cho các nhà sáng tạo nội dung có nhu cầu lưu trữ dung lượng lớn, tốc độ nhanh và thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo. Hai ổ lưu trữ thể rắn này tương thích các nền tảng PC và các thiết bị di động.

KLEVV R1 Portable SSD

SSD di động KLEVV S1 với tốc độ trao đổi dữ liệu đạt đến 2.000MB/s

KLEVV S1 được nhà sản xuất định hình với thiết kế thật tối giản kiểu dáng vuông vức và được bo góc mềm mại. Sản phẩm có khung viền giả kim, thể hiện thiết kế ấn tượng của KLEVV. Sản phẩm còn được trang bị ốp tản nhiệt nhôm hình dáng vây cá có khả năng dẫn nhiệt tốt giúp đạt tốc độ truy xuất dữ liệu ấn tượng kể cả trong môi trường khắc nghiệt.

Dòng ổ cứng SSD di động cao cấp KLEVV S1 sử dụng cổng giao tiếp USB 3.2 Gen 2 x 2 (20Gb/s) dễ dàng kết nối với mọi thiết bị thông qua giao tiếp USB Type-C và có tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh lên đến 2.000MB/s. Sản phẩm hỗ trợ cả hai hệ điều hành Windows và Mac OS, có hai mức dung lượng lưu trữ để lựa chọn là 1TB và 2TB. Cáp kết nối USB Type-C to C và USB Type-C to A được tặng kèm.

Ổ cứng SSD bỏ túi KLEVV R1 nhỏ gọn với tản nhiệt đồng cao cấp

Ổ cứng SSD bỏ túi KLEVV R1 có thiết kế đầy phong cách với mặt trên màu đen tối giản và mặt dưới trong suốt, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng đến từng chi tiết đặc trưng của KLEVV với thiết kế hiện đại. Sử dụng giao tiếp USB 3.2 Gen 2 (10Gb/s) tiêu chuẩn, ổ cứng SSD bỏ túi R1 cho tốc độ đọc/ghi dữ liệu đạt tới 1.000MB/s, hỗ trợ hệ điều hành Windows, Mac OS lẫn Android và dễ dàng kết nối với mọi thiết bị di động thông qua cổng USB Type-C. Sản phẩm có hai mức dung lượng lưu trữ 500GB va 1TB, được tặng kèm cáp kết nối UBS Type-C to C và USB Type-C to A.

Ổ SSD KLEVV R1 được sử dụng vật liệu chịu nhiệt cao cấp bên trong, cho khả năng tản nhiệt được hiệu quả hơn, trong khi thiết kế lỗ thoát khí ở hai bên giúp gia tăng khả năng đối lưu không khí bên trong ổ cứng. Thiết kế tản nhiệt hiệu quả này giúp ổ cứng luôn hoạt động với hiệu suất cao và có tuổi thọ sử dụng lâu.

Hỗ trợ khôi phục dữ liệu

Cả hai dòng ổ cứng di động KLEVV S1 và R1 đều tương thích với “Do Your Data Recovery Technician” được phát triển bởi “DoYourData”, ứng dụng giúp phục hồi các dữ liệu đã bị xóa, các dữ liệu bị hỏng thậm chí là bị mất do định dạng (format) lại ổ cứng một các nhanh chóng và hiệu quả cao.

Cả hai dòng ổ cứng di động mới S1 và R1 của KLEVV đều được bảo hành 3 năm.

Thời gian mở bán

Dòng ổ cứng SSD di động R1 và S1 đều sẽ được KLEVV chính thức mở bán vào quý 4-2021. Thông tin cụ thể có tại các nhà phân phối địa phương.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm KLEVV được phân phối bởi công ty KTC. Tất cả các mẫu đều có sẵn tại các kênh trực tuyến, cửa hàng địa phương và trên sàn thương mại điện tử Shopee.

KLEVV x T1 – lưu giữ những kỷ niệm cùng nhau

Trong năm nay, KLEVV cũng tiếp tục hợp tác với đội eSports tài năng T1 đến từ Hàn Quốc tạo nên một video ca nhạc mang tên “Store our memories together (tạm dịch: Lưu trữ những kỷ niệm cùng nhau)” và hé lộ dòng ổ cứng di động KLEVV R1. Được chuyển thể từ ca khúc “Clouds” của nhóm nhạc Hàn Quốc O3ohn, video được tạo ra từ sự hợp tác giữa KLEVV và đội game T1 đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ. Video được phát hành trên kênh thể thao điện tử LCK (League of Legends Champions Korea) do KLEVV tài trợ và hiện đã đạt được 1 triệu lượt xem trên kênh YouTube tính đến thời điểm hiện tại.

Xin mời xem video:

MEDIAONLINE

Nguồn do KLEVV cung cấp.