Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Samsung Vina mở cửa lại trung tâm Samsung 68 và chuỗi cửa hàng trải nghiệm

Ngày 20-10-2021, Samsung Vina cho biết đã giao hơn 10.000 đơn hàng Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G cho số  khách hàng đặt trong đợt pre-order thứ 2 trên toàn quốc. Cùng ngày, sau một thời gian phải dừng hoạt động theo yêu cầu giãn cách xã hội phòng COVID-19, Samsung Vina cũng đã mở cửa lại Trung tâm trải nghiệm Samsung 68 tại Tòa tháp Bitexco (Q.1, TP.HCM) và chuỗi Cửa hàng trải nghiệm Samsung tại một số địa phương với các hoạt động chào mừng hấp dẫn.

Trung tâm Samsung 68 mở cửa trở lại chào đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Sau khi phối hợp cùng các đối tác phân phối hoàn thành giao hàng smartphone gập Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 được pre-order đợt 1 trong điều kiện khó khăn kép do số lượng cầu vượt mong đợi và tình hình giãn cách tại một số địa phương, Samsung bắt đầu đợt giao hàng thứ hai với hơn 10.000 thiết bị Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cho người dùng Việt Nam. Để tri ân người dùng, Samsung đã tổ chức các hoạt động chào mừng hấp dẫn dành cho khách hàng đến nhận sản phẩm Galaxy Z series thế hệ mới tại Cửa hàng Flagship Samsung 68 và các cửa hàng trải nghiệm Samsung tại một số địa phương.

Khách hàng đến Samsung 68 mua sản phẩm Galaxy Z series nhân dịp 20-10-2021.

Các chương trình quà tặng khi tham quan, mua sắm tại Samsung 68

  • Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, khách hàng nữ tham quan mua sắm tại Samsung 68 được tặng 1 phần quà xinh xắn dành cho phái đẹp.
  • Từ ngày 20 đến ngày 24-10-2021, tất cả khách hàng đến tham quan và check-in tại Samsung 68 sẽ được nhận món quà đặc biệt từ Samsung.
  • Từ ngày 20 đến ngày 22-10-2021, khách hàng mua Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tại Samsung 68 sẽ được tặng thêm tai nghe Bluetooth Galaxy Buds2 và phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1 triệu đồng. Chương trình được diễn ra suốt thời gian ấn định cho đến khi hết số lượng quà.

Trải nghiệm các thiết bị công nghệ từ Samsung trong thời bình thường mới

Sau chuỗi ngày chung tay chống dịch cùng cộng đồng và các địa phương, Samsung sẽ tiếp tục hoạt động phục vụ nhu cầu trải nghiệm thiết bị công nghệ cao cho người dùng Việt tại Trung tâm triển lãm công nghệ Samsung 68 và các cửa hàng trải nghiệm Samsung. Tại đây, khách hàng có thể tiếp cận những công nghệ, thiết bị điện tử thông minh, đột phá cho lối sống hiện đại cho cá nhân, gia đình và cộng đồng với 4 khu trải nghiệm riêng biệt, độc đáo:

  • Khu trải nghiệm thiết bị thông minh: Hội tụ những tinh hoa của Samsung trong các sản phẩm smartphone, tablet và thiết bị đeo thông minh cùng các phụ kiện mới nhất từ Samsung. Tại đây, khách tham quan có thể tìm hiểu và trải nghiệm những tính năng đột phá hàng đầu trong ngành hàng thiết bị di động trên thế giới.
  • Không gian nghe nhìn đầy cảm xúc: Nơi trưng bày những sản phẩm TV QLED, loa thanh và các thiết bị khác trong hệ sinh thái Samsung mới nhất cho khách tham quan đắm chìm trong không gian hình ảnh, âm thanh sống động của một kỷ nguyên công nghệ giải trí chất lượng cao và ấn tượng.
  • Góc gia đình: Khơi cảm hứng sáng tạo cho bữa cơm gia đình tại khu vực Nhà bếp thông minh với những tiện ích công nghệ trong không gian bếp núc hiện đại từ Samsung. Hơn hết, những sản phẩm công nghệ thông minh được kết nối tạo thành một hệ sinh thái nhà bếp, giúp tối ưu hóa việc nội trợ, cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.
  • Trải nghiệm giải trí đỉnh cao: Khách tham quan có thể đắm mình vào thế giới game sống động với màn hình cong Odyssey, đưa trải nghiệm game lên tầm cao mới.

Chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung được mở cửa trở lại trong bối cảnh thị trường vẫn đang trong tình trạng hạn chế tiếp cận thiết bị công nghệ thông minh và khan hiếm sản phẩm smartphone đột phá như Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Vì thê, Samsung đã bố trí hàng loạt thiết bị Galaxy Z Fold3, Z Flip3 cho mọi người có thể “trên tay”, trải nghiệm các khả năng đáng chú ý của bộ đôi sản phẩm cao cấp này. Người dùng có thể đến trải nghiệm, đặt hàng và nhận hàng trực tiếp tại các cửa hàng này từ ngày 20-10-2021.

Hệ thống các cửa hàng trải nghiệm Samsung

Do Trung tâm trải nghiệm Samsung 68 và chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung đều thực hiện công tác phòng, chống dịch tiêu chuẩn, khách hàng tham quan có thể yên tâm trải nghiệm các thiết bị công nghệ của Samsung.

Samsung 68: Tầng G – 03 và Tầng 1 – 02 Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Hà Nội:

  • Cửa hàng trải nghiệm Samsung Thái Hà: 98 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

TP.HCM:

  • Cửa hàng trải nghiệm Samsung Vivo City: Tầng 3, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM
  • Cửa hàng trải nghiệm Samsung Crescent Mall: Tầng 3, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM
  • Cửa hàng trải nghiệm Samsung Ba Tháng Hai: 20 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM

Bình Dương:

  • Cửa hàng trải nghiệm Samsung Bình Dương: 459 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đồng Nai:

  • Cửa hàng trải nghiệm Samsung Biên Hòa: 91 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Kiên Giang:

  • Cửa hàng trải nghiệm Samsung Kiên Giang: 570 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.