Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gói nghe nhạc online Spotify Premium cho sinh viên chỉ 29.500đ/tháng

Dịch vụ streaming nhạc Spotify vừa thông báo rằng các bạn sinh viên tại Việt Nam giờ đây có thể nghe nhạc với gói Spotify Premium cho sinh viên chỉ 29.500đ/tháng.

Spotify Premium mang tới trải nghiệm thưởng thức âm nhạc chất lượng nhất cho người đăng ký – nghe nhạc không quảng cáo và có thể nghe nhạc theo nhu cầu mọi lúc, mọi nơi với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Spotify cho biết: Spotify Premium là dịch vụ đăng ký nghe nhạc phổ biến nhất thế giới cũng như mang đến trải nghiệm có một không hai với quyền truy cập hơn 70 triệu bản nhạc bao gồm: nghe nhạc không quảng cáo, tải nhạc offline, nghe nhạc theo yêu cầu bất kỳ bài hát, album hoặc nghệ sĩ nào, và âm thanh chất lượng cao.

  • Nghe nhạc không quảng cáo: Thưởng thức âm nhạc và podcast mà không nghe thấy bất kỳ quảng cáo nào từ hoàng hôn đến bình minh. Spotify là nơi có hơn 70 triệu bản nhạc và 2,9 triệu tựa podcast.
  • Tải nhạc ngoại tuyến (offline): Nghe bài hát yêu thích của mình ở bất kỳ nơi nào bạn đến bằng cách tải nội dung trực tiếp xuống thiết bị của bạn. Không bao giờ phải lo lắng về kết nối dữ liệu di động nữa, dù bạn ở bất kỳ đâu!
  • Nghe nhạc theo yêu cầu trong mọi khoảnh khắc: Bạn có thể nhấn “tiếp theo” vô số lần không giới hạn, nghe bất kỳ bài hát, danh sách phát, album hoặc nghệ sĩ nào bất cứ lúc nào.
  • Thư viện Reimagined: Được thiết kế để giúp bạn tiếp cận nội dung mình muốn nhanh hơn và khiến việc bắt đầu trải nghiệm gói Premium được liền mạnh và có tính cá nhân hóa.
  • Chất lượng âm thanh: Gói Premium thậm chí còn bao gồm âm thanh chất lượng hơn trong mỗi bài hát. Trải nghiệm âm thanh tốt hơn, sắc nét hơn với chất lượng nghe 320Kbps.

Với những sinh viên chưa từng trải nghiệm gói Premium trước đó, họ có thể sử dụng miễn phí trong tháng đầu tiên. 

Trước khi đăng ký gói ưu đãi, sinh viên cần xác thực thông tin sinh viên của mình.

MEDIAONLINE

Nguồn do Spotify cung cấp.