Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lazada khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 lớn nhất trong năm

Lazada Việt Nam ngày 1-11-2021 đã khởi động chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm 2021 với nhiều hoạt động đặc sắc, mở màn là Lễ hội Mua sắm 11.11 – “1 Ngày Sale TO” diễn ra vào ngày 11-11-2021, được coi là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm trên sàn thương mại điện tử Đông Nam Á này. Dịp này cũng trùng hợp với Ngày Độc thân (Singles’ Day) 11-11 hàng năm. Để việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn, Lazada tăng gấp đôi số lượng voucher giảm giá so với cùng kỳ năm ngoái, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng.

Theo đó, Lazada sẽ kích hoạt ưu đãi hơn 10 triệu sản phẩm với mức giảm giá sâu nhất năm lên đến 50%++ và hàng loạt chương trình mua sắm kết hợp giải trí để đáp ứng xu hướng tiêu dùng trực tuyến, cũng như thúc đẩy các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn sau ảnh hưởng của làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4.

Đại nhạc hội trực tuyến lớn nhất năm Lazada Super Show 11.11 – 1 Ngày Show To diễn ra từ 19g00 ngày 10-11

quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước với sự tham gia của nhóm nhạc hàng đầu K-pop SEVENTEEN (Hàn Quốc) và sân khấu đặc biệt từ các nghệ sĩ Việt như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP,Trấn Thành, Binz, Lan Ngọc, Tuấn Hưng, BB Trần, Kay Trần, Amee, TLinh, Liên Bỉnh Phát, Bùi Công Nam, LyLy cùng bộ ba cầu thủ Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu. Trên sân khấu biến đổi ánh sáng ứng dụng công nghệ AR và 3D to nhất năm.

Xuyên suốt chương trình đại nhạc hội, người xem có cơ hội nhận hàng triệu ưu đãi siêu to với cơn mưa quà tặng và voucher giảm giá có tổng trị giá đến 11 tỷ đồng, hễ xem là 100% có quà.

Bạn có thể vào Lazada chọn mua các món hàng và cho vào giỏ, đợi đến ngày 11-11 sẽ tiến hành thanh toán để được giảm giá và ưu đãi.

Xin mời đọc nội dung đầy đủ trên MediaOnline.