Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C thế hệ mới giúp dễ dàng vô hiệu hóa virus và vi khuẩn tại nhà

Tập đoàn thiết bị chiếu sáng và IoT Hà Lan Signify (tiền thân là Philips Lighting) ngày 4-11-2021 đã giới thiệu ra thị trường Việt Nam thiết bị khử trùng không khí (Air Disinfection Unit) Philips UV-C thế hệ mới cho gia đình. Thiết bị ứng dụng công nghệ đèn UV-C khử trùng của Philips giúp cho việc khử trùng không khí tại nhà trở nên dễ dàng và chủ động hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần cắm điện và bật nguồn, thiết bị sẽ tự động thực hiện mọi việc còn lại. Signify cho biết, theo kết quả thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, máy khử trùng không khí Philips UV-C đã được chứng minh khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn chỉ trong vài giờ, kể cả virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh COVID-19.

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C thế hệ mới có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 11-2021. Có thể đặt mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada hoặc liên hệ trực tiếp Fanpage Philips Lighting. Giá bán lẻ đề nghị là 8.050.000 đồng.

Từ ngày 4 đến ngày 11-11-2021, khách hàng có thể mua sản phẩm trên Shopee với ưu đãi lên đến 30% kèm voucher giảm giá thêm 500.000 đồng, voucher free ship và tặng kèm đèn LED khử trùng bề mặt Philips.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.