Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Dịch vụ kiểm tra giá iPrice giúp người mua hàng nhận được ưu đãi tốt nhất dịp siêu sale 11.11

Với doanh số bán hàng dịp siêu sale 11.11 (cũng là Ngày Độc thân Singles’ Day 11-11) liên tục đạt những con số kỷ lục, sự kiện giảm giá năm nay có thể sẽ lớn hơn bao giờ hết. Điều này có nghĩa là đến gần sự kiện sẽ có một danh sách vô tận các ưu đãi từ vô số người bán, với đủ loại mã giảm giá bổ sung.

Trong đợt khuyến mại 11.11 năm 2021 này, người mua hàng sẽ gặp khó khăn để quyết định chọn cho mình những ưu đãi tốt nhất. Với rất nhiều trang thương mại điện tử (TMĐT) để người mua hàng chọn lựa, thật khó để biết được đâu là ưu đãi từ những người bán uy tín.

Tuy vậy, năm nay, việc tìm kiếm các ưu đãi tốt nhất không còn quá phức tạp.

Với 7 năm đồng hành giúp người tiêu dùng Đông Nam Á mua sắm thông minh hơn, iPrice vừa cho ra mắt dịch vụ “Kiểm tra giá” để giúp người tiêu dùng tìm được sản phẩm với mức giá thấp nhất vào đợt khuyến mại 11.11. Dịch vụ sẽ được triển khai tại 6 quốc gia (Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan và Việt Nam).

Tìm ưu đãi tốt nhất vào ngày bình thường luôn là một thách thức cho người dùng trên các sàn TMĐT. Tuy nhiên với sự hỗ trợ của trình kiểm tra giá iPrice, người mua hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa bằng cách được thông báo người bán nào cung cấp chương trình giảm giá tốt nhất cho các sản phẩm yêu thích của họ.

Dịch vụ này giúp người mua hàng tiết kiệm thời gian, giảm thiểu công sức khi theo dõi giá trên nhiều trang TMĐT và người bán hàng khác nhau.

Ông Heinrich Wendel, Chief Product Officer của iPrice, cho biết: “Chúng tôi tiếp tục mang đến sự tin cậy, tiện lợi và độ minh bạch hơn với mọi thứ chúng tôi làm. Dịch vụ kiểm tra giá iPrice thực hiện sứ mệnh của chúng tôi là giúp người mua sắm tiết kiệm tiền thông qua trải nghiệm mua sắm thuận tiện. Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng vào ngày 11.11 về mức giá thấp nhất của bất kỳ mặt hàng nào mà họ chọn trong số hàng chục nghìn sản phẩm trên toàn khu vực. Tất cả những gì người mua hàng cần làm là đăng ký nhận ưu đãi sản phẩm mong muốn tại trang so sánh giá trên nền tảng của chúng tôi.”

Sau khi người mua hàng nhấp chuột vào nút “Mua Sản Phẩm Này Vào 11.11” trên trang so sánh giá sản phẩm iPrice, hệ thống sẽ gửi cho người dùng email vào đúng ngày 11-11-2021 về thông tin giảm giá của sản phẩm đó. Người dùng có thể thực hiện giao dịch một cách thuận tiện ngay lập tức bằng cách nhấp vào liên kết đến sản phẩm trong email. Người tiêu dùng có thể đăng ký bất kỳ sản phẩm nào mà họ muốn theo dõi giá.

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể sử dụng dịch vụ Kiểm tra giá này chỉ trong ba bước đơn giản:

  1. Truy cập vào iPrice Việt Nam và chọn sản phẩm mong muốn trên trang danh sách sản phẩm.
  2. Nhấp vào sản phẩm bạn muốn so sánh giá và tại đây, nhấn chọn “Mua Sản Phẩm Này Vào 11.11”.
  3. Nhập thông tin yêu cầu chi tiết và địa chỉ email của bạn, sau đó nhấn “Đăng Ký”.

Vào ngày 11-11-2021, iPrice sẽ cung cấp cho người mua hàng biết người bán/doanh nghiệp nào cung cấp giá rẻ nhất.

Dịch vụ kiểm tra giá là dịch vụ mới nhất của iPrice để giúp người tiêu dùng tiết kiệm tiền và tìm được ưu đãi tốt nhất. Đây là một dịch vụ bổ sung trên nền tảng iPrice cho phép người mua hàng so sánh giá cả, uy tín của người bán và điều kiện giao hàng dựa trên 7 tỷ sản phẩm và 8 triệu người bán.

iPrice cho biết: Người mua hàng có thể mong đợi trải nghiệm mua sắm trọn vẹn hơn khi iPrice mang đến nhiều tính năng khác trong những tháng tới. Việc tiếp tục cải thiện dịch vụ của iPrice nhằm hỗ trợ người mua sắm tìm kiếm các ưu đãi tốt nhất và tiết kiệm tiền là điều giúp củng cố vị thế của iPrice để trở thành đơn vị đồng hành mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.

MEDIAONLINE

Nguồn do iPrice cung cấp.