Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

BIOSTAR ra mắt dòng bo mạch chủ Valkyrie series Z690 cho CPU Intel Core Gen12

Hãng BIOSTAR (Taiwan) vừa công bố 2 dòng bo mạch chủ (motherboard) chipset Intel Z690 dành cho dòng vi xử lý Intel Core thế hệ 12 Alker Lake mới ra mắt, gồm dòng Z690 VALKYRIE (DDR5) hoàn toàn mới và dòng flagship Z690A VALKYRIE (DDR4). Đây là những bo mạch chủ được thiết kế cho game thủ và những người yêu công nghệ, cần máy tính mạnh mẽ và tiên tiến.

BIOSTAR Z690 VALKYRIE

BIOSTAR Z690 VALKYRIE

Tiếp nối thành công của dòng VALKYRIE trước đó, bo mạch chủ hàng đầu mới nhất của BIOSTAR được trang bị khả năng cung cấp điện mạnh mẽ nhất và thiết kế tản nhiệt nổi trội nhất từng được hãng tạo ra. Phong cách và bắt mắt, các bo mạch chủ dòng VALKYRIE có thiết kế áo giáp chiến đấu đặc trưng với tản nhiệt dạng cánh vây (fins) hiện đại. Mặt sau có tấm lưng (backplate) bằng kim loại hoàn toàn bằng đồng. Tất cả kết hợp lại giúp bo mạch chủ giữ cho các thành phần công nghệ cao của nó luôn mát mẻ một cách chủ động.

BIOSTAR Z690A VALKYRIE

BIOSTAR Z690A VALKYRIE

Cả hai dòng bo mạch chủ Z690 VALKYRIE series đều hỗ trợ giao diện bus hệ thống PCIe 5.0 mới nhất và có công nghệ thiết kế nguồn 20 pha độc quyền của BIOSTAR, cung cấp khả năng phân phối điện tối ưu trên tất cả các thành phần của nó, cho phép băng thông tốc độ cao liền mạch cho các card đồ họa AMD và NVIDIA mới nhất.

Khả năng ép xung được cải thiện và độ ổn định xử lý được hỗ trợ bởi hệ thống phân phối điện 20 pha là yếu tố quan trọng bảo đảm cho bộ vi xử lý Intel Core Gen12 để hoạt động trơn tru. Các tính năng được tích hợp thông minh như công nghệ PWM kỹ thuật số độc quyền của BIOSTAR mang đến sự cân bằng tối đa giữa hiệu suất cực cao và sự ổn định lâu dài, cho phép người dùng tận dụng tối đa tính linh hoạt của các chip Intel mới nhất.

Dòng bo mạch chủ BIOSTAR VALKYRIE được thiết kế riêng để tốt nhất và tồn tại lâu nhất trên chiến trường với các thành phần được cải tiến như Bảo vệ khe cắm bằng sắt  (Iron Slot Protection), Tụ điện / cuộn cảm siêu bền (Super Durable Inductor/Capacitors) và PCB chống ẩm.

Công nghệ lưu trữ hiệu quả như PCIe M.2 4.0 (64Gb/s) là yếu tố bắt buộc phải có trong thế hệ bo mạch chủ này và dòng bo mạch chủ Z690 VALKYRIE mới được trang bị đầy đủ các cổng lưu trữ thông minh. Bao gồm 1 x PCIe M.2 3.0 (32Gb/s), 3 x PCIe M.2 4.0 (64Gb/s) và 8 x SATA III (6Gb/s), người dùng có thể tận hưởng nhiều kết nối lưu trữ với tốc độ cực nhanh cho tất cả các nhu cầu.

Hơn nữa, dòng bo mạch chủ Z690 VALKYRIE hỗ trợ kiến ​​trúc DDR5 mới nhất và khả năng XMP 3.0. Công nghệ bộ nhớ DDR5 mới mang lại băng thông ổn định hơn 50% cho nền tảng, tăng đáng kể hiệu suất hệ thống bằng cách triển khai Điện áp DDR5 gốc (Native DDR5 Voltage) đã mở khóa. Có khả năng xử lý lên đến 128GB RAM với khả năng ép xung tới OC 6000+.

The Z690 and the Z690A VALKYRIE are ATX form factor motherboards carrying a fully decked-out rear I/O panel. 8 USB ports, with 7 of them being USB 3.2 (Gen2) Ports and 1 USB 3.2(Gen2x2) TYPE-C-Port for speedy data transition and connectivity with an extra 1 x PS/2-Keyboard & Mouse Port for users looking for that extra special port for old-school device connectivity is available for users in the rear I/O panel.

Z690 và Z690A VALKYRIE là bo mạch chủ ATX form factor có bảng I / O phía sau hoàn toàn được thiết kế riêng. 8 cổng USB, với 7 trong số đó là USB 3.2 (Gen2) và 1 cổng USB 3.2 (Gen2x2) Type-C để chuyển dữ liệu nhanh chóng và có cả 1 cổng PS/2 cho bàn phím & chuột.

Tất cả các bo mạch chủ BIOSTAR đều có các cổng xuất âm thanh và hình ảnh đặc biệt và các bo mạch chủ dòng VALKYRIE mới cũng không ngoại lệ. Với bốn cổng xuất video bao gồm 2 cổng HDMI (2.0 / 1.4) hỗ trợ UltraHD 4K/2K và 2 cổng DisplayPort (1.4 / 1.2) hỗ trợ UltraHD 5K cùng với 5 cổng âm thanh được điều khiển bởi chipset âm thanh ALC1220 cung cấp 7.1 kênh, âm thanh độ nét cao, người dùng có thể trải nghiệm âm thanh đắm chìm chưa từng có.

Thông tin chi tiết về bo mạch chủ

MEDIAONLINE

Nguồn do BIOSTAR cung cấp.