Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huawei ra mắt đồng hồ thông minh WATCH GT3 series tại Việt Nam ngày 23-11-2021

Huawei đã chứng tỏ được sự nhanh nhạy của mình từ những ngày thương mai điện tử (TMĐT) mới xuất hiện ở Việt Nam. Chất lượng sản phẩm cùng chiến lược kích cầu trong các ngày hội mua sắm đã giúp Huawei liên tục đứng vững trong các bảng xếp hạng thiết bị công nghệ bán chạy nhất trên nhiều nền tảng.

Trong đợt siêu sale 11.11 vừa qua, với chương trình “Sale tuyệt đỉnh, Nhân đôi điều ước”, một lần nữa Huawei khẳng định sự yêu thích của người dùng công nghệ dành cho mình khi đứng đầu bảng xếp hạng Thiết bị đeo thông minh (wearables) trên nền tảng TMĐT Shopee.

Các sản phẩm thiết bị đeo thông minh của Huawei luôn thu hút người tiêu dùng nhờ vào hàng loạt tính năng nổi bật. Huawei là thương hiệu đứng số 1 tại Shopee về doanh số bán hàng các sản phẩm thiết bị đeo thông minh dịp lễ hội mua sắm 11.11 năm 2021. Riêng dòng sản phẩm HUAWEI WATCH GT là sản phẩm bán chạy nhất trên sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao như HUAWEI WATCH Fit đến sản phẩm tập luyện chuyên nghiệp như HUAWEI WATCH GT series đều được Huawei đầu tư nhiều cải tiến độc đáo, đăc biệt gây ấn tượng với thời lượng pin liên tục lên đến 2 tuần, có thiết kế thời thượng, cùng hơn 100 chế độ tập luyện thể thao từ đơn giản đến chuyên nghiệp nâng cao.

Các sản phẩm thuộc dòng HUAWEI WATCH GT 3 series mới.

Tiếp nối thành công đó, Huawei đã công bố ngày ra mắt bộ 3 đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT 3 series vào ngày 23-11-2021, với lời hứa hẹn có nhiều bất ngờ cho người dùng.

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.