Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Top 5 laptop mỏng nhẹ, cấu hình tốt giá từ 12 triệu đồng đáng mua

Nhu cầu học tập, làm việc online cho như cầu làm việc kết hợp (hybrid work) trong bối cảnh bình thường mới vì đại dịch COVID-19 gia tăng nên việc chọn mua các loại laptop có ngoại hình sang trọng, mỏng nhẹ, cấu hình tốt trong tầm giá từ 12 triệu đồng đang được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, dịp Black Friday 2021, khi các đại lý bán lẻ tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, người dùng có nhiều cơ hội sắm laptop giá tốt.

Ghi nhận tại hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Di Động Việt, mặt hàng laptop được giảm giá mạnh trong dịp Black Friday, với mức giảm giá đến 1 triệu đồng, bên cạnh các ưu đãi trả góp 0% lãi suất, Trade-in thu cũ đổi mới giá cao. Với nhu cầu còn cao cộng thêm sức hấp dẫn từ những ưu đãi, dự đoán số lượng máy bán ra sẽ tăng 15 – 20% trong tuần cuối tháng 11-2021.

Một chiếc laptop có cấu hình mạnh đáp ứng cường độ làm việc và học tập cao, thời lượng pin đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài, khả năng lưu trữ lớn  thiết kế nhỏ gọn, sang trọng… luôn là những mong đợi của rất nhiều người dùng.

Nhân dịp này, đại diện Di Động Việt đã gợi ý 5 chiếc laptop đáp ứng tốt các nhu cầu trên với mức giá từ 12 triệu đồng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.