Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Razer công bố những sản phẩm mới cho gaming tại RazerCon 2021

Thương hiệu thiết bị gaming Razer (Mỹ) đã gia nhập ngành linh kiện PC hiệu năng cao và công bố hàng loạt sản phẩm mới sắp ra mắt.

Trong thông cáo báo chí tại Việt Nam ngày 24-11-2021, Razer cho biết công ty đã có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên RazerCon 2021 gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ. Sự kiện phát trực tiếp (livestream) mang tính thân thiện với môi trường đầu tiên dành cho game thủ của Razer vào ngày 21-10-2021 đã đạt đỉnh điểm hơn 1,5 triệu người xem cùng lúc với tổng số hơn 375.000 giờ xem và 250 triệu lần hiển thị trên các nền tảng YouTube, Twitch, FacebookTikTok.

Theo phong cách Razer đích thực, RazerCon 2021 có những nội dung nổi bật được nhiều người chờ đợi và những thông báo thú vị từ các đối tác như Intel, Microsoft, Norton Gaming và Seagate Gaming.

Các studio sản xuất game quen thuộc, như 24 Entertainment, ArtCraft Entertainment, Capcom, Larian Studios, NEOWIZ, Prime Matter và Sabre Interactive cũng xuất hiện trong các màn giới thiệu đặc sắc tại RazerCon 2021. Người hâm mộ và khán giả theo dõi được thưởng thức bữa tiệc Razer với chương trình giải trí trực tiếp hấp dẫn có sự góp mặt của những ngôi sao giải trí nổi tiếng trong lĩnh vực game như CouRageJD, Cloakzy, Miro Shot, Viva La Dirt League, DJ Soda cùng nhiều nhân vật khác.

Bên cạnh việc công bố dòng linh kiện PC hiệu năng cao hoàn toàn mới, Razer cũng giới thiệu các sản phẩm mới độc quyền, bao gồm Khẩu trang lọc không khí Razer Zephyr Wearable, dòng ghế chơi game Razer Enki hoàn toàn mới và các phiên bản mới của các sản phẩm từng đạt giải thưởng như dòng tai nghe Razer Kraken V3 Family.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.