Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Qualcomm ra mắt vi xử lý Snapdragon 8cx Gen 3 và 7c+ Gen 3 dành cho PC dựa trên kiến trúc ARM

Ngày 1-12-2021, trong ngày cuối cùng tại Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon 2021 (Snapdragon Tech Summit) được tổ chức thường niên ở Hawaii (Mỹ) trong 2 ngày 30-11 và 1-12-2021, Qualcomm Technologies đã mở rộng danh mục sản phẩm chip máy tính PC với nền tảng máy tính (Compute Platform) Snapdragon 8cx Gen 3, mang lại hiệu suất cao và những trải nghiệm đặc biệt trong những chiếc máy tính xách tay cao cấp siêu mỏng và không quạt tản nhiệt. Để củng cố hệ sinh thái Windows PC và Chromebook với kết nối 5G mạnh mẽ, công ty cũng đã ra mắt nền tảng máy tính Snapdragon 7c+ Gen 3. Cả hai chipset mới này đều sử dụng công nghệ kết nối thông minh để hiện đại hóa trải nghiệm PC và định hình lại thiết bị máy tích xách tay cho người dùng cuối.

  • Snapdragon 8cx Gen 3 của Qualcomm là chipset máy tính Windows 5nm đầu tiên trên thế giới, mang đến trải nghiệm máy tính vượt trội.
  • Vi xử lý máy tính Snapdragon 8cx Gen 3 có tính kết nối mạnh mẽ và hiệu quả, được thiết kế dành cho các máy tính xách tay cao cấp.
  • Kết nối 5G nhanh, camera và âm thanh được nâng cao, giải pháp bảo mật, AI tăng tốc và thời lượng pin kéo dài nhiều ngày.
  • Snapdragon 7c+ Gen 3 cung cấp khả năng kết nối 5G và AI tiên tiến, cải tiến PC và Chromebook ở mức giá hợp lý.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.