Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

Samsung khởi động cuộc thi thiết kế không gian bếp “Bespoke, Be You” với giải thưởng lên đến 830 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 1-12-2021 thông báo khởi động Cuộc thi Thiết kế không gian bếp với chủ đề chính “Bespoke, Be You”, phối hợp cùng Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS). Qua cuộc thi, người tham dự có thể sáng tạo căn bếp theo phong cách riêng trong không gian nội thất đương đại với sự đồng hành của tủ lạnh Samsung Bespoke mới ra mắt.

Tác phẩm tham dự cuộc thi được ban giám khảo, bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất danh tiếng của Việt Nam và quốc tế, xem xét kỹ lưỡng và chấm điểm. Người tham dự có cơ hội sở hữu các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 830 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và sản phẩm Samsung). Cuộc thi diễn ra từ 1-12-2021 đến 27-2-2022 trên toàn quốc.

Samsung cho biết, thông qua cuộc thi “Bespoke, Be You”, Samsung mong muốn tìm kiếm những ý tưởng độc đáo và đưa ra giải pháp mang tính thực tiễn cao trong việc kiến tạo không gian bếp tại Việt Nam. Đây cũng là sân chơi chuyên nghiệp, thúc đẩy đam mê và mang tới cơ hội kết nối cho cộng đồng người yêu sáng tạo, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất Việt Nam.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.