Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

OPPO tổ chức sự kiện OPPO INNO DAY 2021 đưa trải nghiệm công nghệ đến với người dùng Việt Nam

Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 của hãng OPPO sẽ được diễn ra trên quy mô toàn cầu vào hai ngày 14 và 15-12-2021 dưới hình thức trực tuyến OPPO INNO WORLDvới chủ đề “Reimaging the Future”. Đây là sự kiện thường niên để OPPO chia sẻ định hướng chiến lược phát triển và giới thiệu các thành tựu công nghệ mới nhất từ hãng. Do tình hình đại dịch COVID-19 nên năm nay, sự kiện này được tổ chức online. Đặc biệt, vào ngày 15-12, OPPO Việt Nam sẽ tổ chức một buổi trải nghiệm offline tại TP.HCM, mang những sản phẩm đỉnh cao trong sự kiện INNO DAY 2021 đến với người dùng Việt Nam.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, OPPO INNO DAYlà sự kiện tiền đề cho những định hướng phát triển trong tương lai của hãng. Tại sự kiện khai mạc OPPO INNO DAY 2019, OPPO đã phác họa hệ sinh thái tích hợp các công nghệ tiên tiến của mình, bao gồm kính AR, 5G CPE (thiết bị điện tử tiêu dùng 5G) và đồng hồ thông minh. Năm ngoái, OPPO đã giới thiệu ba sản phẩm khai phá công nghệ tương lai, bao gồm ý tưởng về chiếc điện thoại cuộn OPPO X 2021 mang tính cách mạng với thiết kế độc đáo. Và tại sự kiện năm 2021, OPPO sẽ số hóa sự kiện ra mắt và triển lãm, biến sự kiện thông thường thành một thế giới giải trí mới lạ và tương tác trên nền tảng thế giới ảo.

Trong sự kiện thực tế ảo OPPO INNO WORLD của OPPO INNO DAY 2021, khách có thể tham gia buổi ra mắt từ xa với hình đại diện có thể tùy chỉnh. Bên cạnh đó, người tham gia được tự do khám phá tất cả các phòng triển lãm ảo để trải nghiệm những công nghệ mới được giới thiệu. Phòng triển lãm này có thể truy cập từ ngày diễn ra sự kiện INNO DAY 2021 (14-12).

Khách tham dự có thể tạo hình đại diện của mình ngay bây giờ tại OPPO INNO WORLD.

OPPO Việt Nam cho biết, sau sự kiện offline diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của giới báo chí truyền thông và cộng đồng Ofans, các sản phẩm công nghệ đột phá sẽ được trưng bày ở các OPPO Experience Store tại Hà Nội và TP.HCM để người dùng rộng rãi có cơ hội tận tay trải nghiệm. Những người muốn tham gia trải nghiệm có thể đăng ký (số lượng giới hạn) tại nhóm Ofans – Cộng đồng OPPO Việt Nam.

MEDIAONLINE

Nguồn do OPPO cung cấp.