Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

Beko, thương hiệu đồ điện máy gia dụng Châu Âu có trụ sở ở Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 8-12-2021 đã chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam. Đồng thời, ngành hàng bếp và gia dụng nhỏ mới ra mắt của Beko cũng có màn chào sân nổi bật tại các gian hàng chính hãng này, đem đến cho người tiêu dùng những khuyến mại hấp dẫn vào mùa mua sắm lễ hội cuối năm.  

Theo báo cáo thường niên “SYNC Southeast Asia” được thực hiện bởi Facebook và Công ty Bain & Company, Việt Nam đang là một trong những quốc gia đi đầu trong việc thúc đẩy các thay đổi và nắm bắt cơ hội phát triển dựa trên sự chuyển đổi kỹ thuật số trong thời kỳ hậu COVID-19, đồng thời được dự báo sẽ là thị trường TMĐT phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026 (nguồn: Page 11 – 12, Southeast Asia, the home for digital transformation – A SYNC SOUTHEAST ASIA REPORT). Thích ứng nhanh với xu hướng chuyển đổi mới, Beko đã mở gian hàng chính hãng trên ba sàn TMĐT lớn LazadaShopeeTiki. Bước đi này của Beko cũng cho thấy sự thấu hiểu của thương hiệu có 66 năm kinh nghiệm (thành lập từ năm 1955) về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, bảo đảm an toàn sức khỏe và đề cao tính tiện lợi trong tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Bên cạnh đó, ngành hàng bếp và gia dụng nhỏ (SDA & Kitchen) đã được Beko giới thiệu thông qua gian hàng chính hãng với các sản phẩm chủ đạo như: thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, máy xay sinh tố, máy hút bụi không dây, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước…

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc Công ty Vietbeko, chia sẻ: “Nhờ vào lối thiết kế tối giản nguyên bản hướng đến sự thân thiện với người sử dụng và chất lượng chuẩn Châu Âu, chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của ngành hàng mới cũng như việc ra mắt gian hàng chính hãng Beko trên các sàn TMĐT có thể góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Beko được tối ưu hóa về công năng, giúp người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống tiện lợi, khỏe mạnh hơn. Thông qua việc triển khai chuyển đổi số và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, Beko hy vọng giúp khách hàng Việt tiết kiệm thời gian và công sức cho bản thân và gia đình, đặc biệt trong dịp cuối năm đầy bận rộn. Nhiều hỗ trợ hơn từ thiết bị Beko – Nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.”

Cũng nhân dịp này, với hai sự kiện mua sắm lớn của tháng 12 vào dịp ngày đôi (12-12) và mùa lễ hội cuối năm (24 và 25-12), trên các gian hàng chính hãng của Beko ở sàn TMĐT sẽ diễn ra nhiều chương trình khuyến mại dành cho các sản phẩm thuộc ngành hàng mới, với mức ưu đãi lên đến 20%.

Beko (gia nhập thị trường Việt Nam từ cuối năm 2016) cho biết: Đây là nỗ lực của thương hiệu trong quá trình hợp tác với các sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam để mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm cho người tiêu dùng. Cùng với thói quen mua sắm trực tuyến được hình thành trong và sau đại dịch, TMĐT hiện được xem là mũi nhọn giúp các doanh nghiệp tăng cường tương tác với khách hàng trong giai đoạn bình thường mới.

Lợi thế của Beko là sự đa dạng các dòng sản phẩm: từ các thiết bị nhà bếp giúp bảo toàn dinh dưỡng hay bảo quản thực phẩm tốt hơn, cho đến các loại máy giặt, máy sấy diệt sạch vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Mục tiêu quan trọng nhất Beko hướng tới là đẩy mạnh các tính năng chăm sóc sức khỏe, giúp mọi người thích nghi tốt hơn trong cuộc sống bình thường mới với một thể chất và tinh thần khỏe mạnh. Bằng cách ứng dụng các công nghệ thiết thực và dễ sử dụng vào sản phẩm, Beko mong muốn truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh hơn cho các thế hệ trẻ. Nhờ những nỗ lực này, Beko đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong hành trình chinh phục thị trường Châu Á.

MEDIAONLINE

Nguồn do Beko cung cấp.