Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Xiaomi Redmi Watch 2 Lite ra mắt người tiêu dùng tại Việt Nam

Xiaomi Việt Nam ngày 9-12-2021 đã bổ sung thêm một phiên bản mới vào dòng sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh của hãng là Redmi Watch 2 Lite. Sản phẩm hoàn toàn mới này có kiểu dáng thời trang với các tính năng thể dục, thể thao và theo dõi sức khỏe toàn diện.

Với màn hình cảm ứng màu lớn 1.55 inch HD, Redmi Watch 2 Lite hiển thị các chỉ số sức khỏe, thông báo và hơn 100 chế độ màu khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời. Người dùng có thể chọn kích hoạt chức năng tự động xác định để đánh giá chính xác tình trạng chạy bộ hoặc đi bộ của mình. Đồng thời, các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, bao gồm theo dõi chỉ số SpO2 (nồng độ oxy trong máu), theo dõi nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng, luyện thở và ghi lại chu kỳ kinh nguyệt cũng được tích hợp trong sản phẩm.

Redmi Watch 2 Lite có pin 262mAh với thời lượng lên đến 10 ngày sử dụng suốt ngày đêm. Với khả năng chống nước 5ATM, vì vậy người dùng có thể đeo thiết bị khi đi mưa, tắm hoặc thậm chí là đi bơi. Tính năng định vị GPS đa hệ thống. Kết nối không dây Bluetooth 5.0 (Bluetooth Low Energy). Tương thích với các hệ điều hành Android 6 trở lên và iOS 10 trở lên.

Đồng hồ có ba màu khung rực rỡ và sáu màu dây đeo đa dạng phù hợp với phong cách hàng ngày của người dùng.

Mới đây nhất, theo kết quả công bố từ hãng nghiên cứu thị trường Canalys, Xiaomi tiếp tục giữ vững vị trí Top đầu trong nhóm sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh (wearables) tại thị trường Việt Nam. Trong quý 3-2021, Xiaomi tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên thị trường thiết bị đeo tay, chiếm tới 35% thị phần, cách các thương hiệu ở vị trí số 2 và số 3 lên tới 19%.

Trên thị trường Việt Nam

Đồng hồ Redmi Watch 2 Lite được mở bán tại Việt Nam từ ngày 12-12-2021 với giá 1.490.000 đồng trên các kênh bán hàng chính thức của Xiaomi

Đặc biệt, trong chương trình mở bán diễn ra từ 12-12 đến 19-12-2021, sản phẩm được bán với giá chỉ 1.190.000 đồng trên sàn thương mại điện tử Shopee và các kênh bán hàng trực tiếp của Xiaomi trên toàn quốc: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile

MEDIAONLINE

Nguồn do Xiaomi cng cấp.

/p>