Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cảm ơn tấm lòng bạn đọc 24 triệu lần

Vào lúc chập tối thứ Ba 14-12-2021, trang web blog cá nhân phamhongphuoc.net đạt được cột cây số mới: 24 triệu lượt đọc. Như vậy, trong cái năm 2021 cả thế giới khốn khổ lên bờ xuống ruộng vì đại dịch COVID-19 này, các bạn đọc thân yêu của tôi vẫn không ngừng yêu thương tôi, cho tôi lên đỉnh tới 3 lần (ngày 7-3-2021 đã đạt mốc 22 triệu lượt đọc, ngày 29-6-2021 đạt mốc 23 triệu và ngày 14-12-2021 đạt mốc 24 triệu).

Như tôi vẫn nhiều lần xin phép được thưa chuyện, và giờ chép lại: Với không ít những trang blog khác, con số triệu lượt view có thể “nhỏ như con thỏ”. Còn riêng với blog của tôi, mỗi lượt view đều là rất đậm đà tình nghĩa và sự ưu ái của các bạn trên toàn cầu. Những lời tâm sự lúc 0g của tôi hồi mừng 18+ tuổi vẫn luôn đúng: “Bởi trang blog khô như ngói, không hề câu view, kiếm like, chỉ cố gắng chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin xác thực tới mức tối đa mà tôi có được, nhìn nhận sự việc qua lăng kính trung dung, khách quan, và đa chiều kích của tôi. Và đặc biệt hơn cả, chẳng hiểu sao vài năm trở lại đây, có ai đó “chiếu tướng” (không phải “chiếu cố”) khiến cho trang blog “thiện lành” này phải dùng “chiêu trò” mới có thể truy cập được ở chính đất nước của tôi. Mà thôi, tất cả càng khiến cho mỗi lần bạn ưu ái tới thăm luôn là một sự chân tình mà tôi luôn trân quý cả đời mình.

Điều thú vị nhất mà tôi nghiệm ra được từ lòng ưu ái mà các bạn đọc dành cho mình là chung quanh ta giữa thế gian đầy nhiễu nhương và xã hội có nhiều thứ giá trị đảo lộn tùng phèo vẫn có rất nhiều người thiện lành, người tử tế mà chỉ những ai có cái nhìn thiện lành mới rà trúng tần số và dò ra. Khi ta làm việc tử tế ắt sẽ gặp được nhiều người tử tế đồng cảm và tiếp sức mình. Những khi tìm được tri kỷ đó, ta có cảm giác cực sướng, và thêm lòng tin mà sống tiếp.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm tạ các bạn đọc gần xa đã luôn dành cho tôi nhiều sự ưu ái và không bỏ tôi. God bless all you and your families. Nguyện cầu Thượng đế luôn tuôn đổ nhiều hồng ân xuống bạn và gia đình, đặc biệt giữa thời ôn dịch COVID-19. Hàng ngày tôi vẫn tiếp tục cầu nguyện cho các bạn.

PHẠM HỒNG PHƯỚC