Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

OPPO ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên OPPO Find N

Ngày 15-12-2021, trong ngày thứ hai của sự kiện công nghệ toàn cầu OPPO INNO DAY 2021, OPPO đã chính thức giới thiệu smartphone màn hình gập (foldable flagship smartphone) đầu tiên của hãng – OPPO Find N. OPPO chia sẻ: Là thành quả của bốn năm nghiên cứu phát triển và sáu thế hệ bản mẫu thử nghiệm, OPPO Find N mang đến một cách tiếp cận sáng tạo về màn hình gập, giúp trải nghiệm người dùng hoàn toàn thay đổi, thậm chí với cả những người đã sử dụng smartphone màn hình gập trước đây. OPPO Find N một lần nữa thể hiện triết lý sản phẩm của hãng là “chậm mà chắc – mới lạ và cần thiết”.

Đặc biệt, OPPO Find N đã được đưa ra cho người yêu công nghệ ở Việt Nam trực tiếp trải nghiệm trong sự kiện INNO Day 2021 do OPPO Việt Nam lần đầu tiên tổ chức (diễn ra tại TP.HCM ngày 15-12-2021) để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất của OPPO.

OPPO Find N kết hợp công nghệ hiện đại và chất lượng hoàn thiện cao cấp bậc nhất để tạo nên trải nghiệm màn hình gập cải tiến, cung cấp một chiếc smartphone nhỏ gọn, đầy đủ tính năng khi gập lại và một màn hình lớn sống động, trực quan khi mở ra.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.