Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Bkav ra mắt dòng smartphone Bphone A series cho người dùng rộng rãi

Ngày 19-12-2021, Tập đoàn Công nghệ Bkav đã ra mắt và mở bán dòng điện điện thoại thông minh Bphone A series với 3 mẫu A40, A50, và A60 cho phân khúc thị trường tầm trung. CEO Nguyễn Tử Quảng trực tiếp livestream trên các nền tảng mạng xã hội để giới thiệu, và chốt đơn những chiếc Bphone A series đầu tiên. 

Theo chiến lược của Bkav, sau khi hoàn tất việc định vị thương hiệu là hãng sản xuất smartphone cao cấp, đồng thời làm chủ được các công nghệ lõi ở Bphone dòng B series, bây giờ là thời điểm thích hợp để hãng đưa ra dòng sản phẩm Bphone A series có cấu hình cao với đầy đủ các tính năng cao cấp nhưng có mức giá mềm mại, giúp mở rộng phân khúc nhằm tiếp cận rộng rãi khách hàng.

Điện thoại bảo mật

Là công ty an ninh mạng hàng đầu Việt Nam, Bkav đã đưa tính năng bảo mật tốt nhất của mình vào dòng điện thoại Bphone A series, đặc biệt là khả năng chống trộm. Điểm đặc trung của smartphone Bphone là được tích hợp công nghệ chống trộm sâu trong phần cứng thiết bị. Bkav cho biết: với các smartphone khác khi bị thất lạc, kẻ xấu có được máy chỉ cần biết cách khôi phục cài đặt gốc (Factory Reset) là có thể sử dụng, nhưng với Bphone thì bất khả thi. Theo thống kê, có đến 89% khách hàng Bphone đã tìm lại được máy khi bị thất lạc.

Bên cạnh đó, các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân, khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao.

Camera AI nhiếp ảnh điện toán

Bphone đã đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera.

  • Chụp đêm sNight: AI Camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, giàu cảm xúc ngay cả khi mắt người không nhìn rõ.
  • Chụp sMacro: Ghi lại hình ảnh sắc nét, các chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao, ảnh chụp ấn tượng.

Ngoài ra, các chế độ chụp ảnh khác như: khoảnh khắc, góc rộng, chân dung, selfie đẹp tự nhiên… giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị về công nghệ nhiếp ảnh điện toán trên Bphone.

Hệ điều hành BOS

Các smartphone Bphone A series chạy hệ điều hành BOS do Bkav phát triển mà hãng giới thiệu là “mở như Android, mượt mà như iOS”. Bộ ba A40, A50 và A60 chạy BOS 9.1 (dựa trên Android 11). Đặc biệt, Bkav đã đưa cử chỉ điều hướng toàn diện Full Gesture lên smartphone, điều khiển mọi thứ dễ dàng bằng cử chỉ, thao tác nhanh hơn và tiện lợi. Theo chia sẻ của nhiều người dùng Bphone, họ đã “nghiện” thao tác cử chỉ và không muốn quay lại cách sử dụng truyền thống.

Bộ ba Bphone A40, A50, A60

Mở đầu cho dòng smartphone Bphone A series là bộ ba Bphone A40, A50, A60 (chỉ khác nhau về dung lượng bộ nhớ). Tất cả đều có màn hình 6.67 inch Full HD+ (1080 x 2160 pixel), chạy chip xử lý MediaTek Helio G85, hỗ trợ thẻ nhớ tới 256GB, được thiết kế đẹp, thời trang, sang trọng với ngôn ngữ thiết kế không bị cũ hay lỗi mốt theo thời gian. Bộ ba Bphone A40, A50, A60 có bộ 4 camera sau AI, camera trước 8MP; mạng 4G LTE; kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0; pin 5.000mAh, sạc nhanh 18W; kích thước 75,8 x 150,6 x 7,6 mm; trọng lượng 203g. Bphone A40 và A50 có màu Trắng, Bphone A60 màu Xanh.

Giá bán chính thức của Bphone A40 (RAM 4GB + ROM 64GB) là 4.490.000 đồng; A50 RAM (4GB + ROM 128GB) là 5.490.000 đồng; và A60 (RAM 6GB + ROM 128GB) là 6.490.000 đồng. Sản phẩm được mở bán từ ngày 19-12-2021 tại hệ thống Bphone Store, Hoàng Hà Mobile, Cellphone S, Bạch Long Mobile, Di động Việt… và các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada…

Người dùng có thể đến trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống Bphone Store trên toàn quốc. 

Lễ ra mắt và livestream mở bán Bphone A series vào lúc 18g ngày 19-12-2021 trên các Fanpage của Bkav và các đối tác. Link tại đây.

  • Thông tin chi tiết về Bphone A series.

MEDIAONLINE

Nguồn do Bkav cung cấp.