Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Microphone Razer Seiren V2 Pro dành cho streamer

Razer, thương hiệu thiết bị game của Mỹ, đã ra mắt hai sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm microphone đạt nhiều giải thưởng là Seiren V2 Pro và Seiren V2 X. Razer cho biết, các sản phẩm mới của thế hệ Seiren V2 series chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các streamer, sử dụng những tính năng cao cấp của cả micrô điện động và micrô điện dung để mang đến âm thanh chân thực, tự nhiên.

Razer Seiren V2 Pro và Seiren V2 X(bên phải) và Seiren V2 X.

Trong 2 mẫu smartphone mới này, Seiren V2 Pro cao cấp hơn.

Seiren V2 Pro có khả năng thu giọng tốt nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc, cho phép streamer thể hiện độ sâu và rung trong chất giọng của họ, tương đương với chất lượng âm thanh của radio-DJ. Bộ lọc âm cao và bộ giới hạn khuếch đại tín hiệu bảo đảm micrô chỉ thu được những âm thanh mà bạn mong muốn nhờ vào màng lọc tự nhiên giúp bỏ đi các tạp âm ngẫu nhiên và tiếng ồn gây nhiễu xung quanh. Seiren V2 Pro là thiết bị giúp ích cho bất kỳ streamer hoặc nghệ sĩ giải trí nào trong thời đại kỹ thuật số đang muốn nâng cao chất lượng âm thanh và sản phẩm của họ. Một số tính năng chính của Seiren V2 Pro bao gồm:

  • Micrô điện động (Dynamic Microphone) phù hợp cho việc ghi âm những giọng hát có quãng rộng, mạnh mẽ.
  • Tốc độ phản hồi (Frequency Response) ở tần số 20Hz – 20kHz có thể ghi lại toàn bộ dải âm thanh.
  • Bộ lọc để chặn các tần số thấp (low frequencies) không mong muốn.
  • Analog Gain Limiter để ngăn chặn sự biến dạng giọng nói.
  • Dải động cao cấp và độ chính xác với tốc độ 24 bit.

Seiren V2 Pro có khả năng tùy chỉnh rộng rãi và kiểm soát nâng cao thông qua tích hợp trực tiếp với phần mềm điều chỉnh âm thanh trong Razer Synapse. Streamer có thể trải nghiệm khả năng điều khiển độc lập cho các âm thanh nguồn vào/ nguồn ra của nhiều nguồn âm thanh, nhằm mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho thính giả của họ trong quá trình phát trực tiếp.

Dynamic USB microphone Razer Seiren V2 Pro hiện đã có mặt tại website Razer.com, RazerStores và các nhà bán lẻ được ủy quyền với giá chuẩn quốc tế 149,99 USD. (Riêng Razer Seiren V2 X giá 99,99 USD).

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do Razer cung cấp.