Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tháng 12-2021 với nhiều cơ hội mua bán hàng online trên Lazada

Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam ghi nhận sức mua bùng nổ trong Lễ hội Mua sắm 12.12, doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với năm trước, cùng nhiều dấu hiệu khả quan cho thương hiệu và nhà bán hàng trước dịp Năm mới.

Giải thưởng LazMall Brand Awards 2021 đã trao cho 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm qua, minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng thương hiệu và đối tác để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm người dùng

Trong tháng 12-2021, Lazada Việt Nam đã được trao giải tại hạng mục “Thương mại điện tử, giáo dục & Dịch vụ số” của giải thưởng “Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2021” doTạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức. Giải thưởng này dành cho Top 10 thương hiệu nổi bật theo từng nhóm ngành đã xuất sắc giành chiến thắng trước hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát. Giải thưởng là minh chứng cho sự công nhận của người dùng đối với những sáng kiến của Lazada trong việc không ngừng sáng tạo và thích nghi để hỗ trợ doanh nghiệp và nhà bán hàng phát triển kinh doanh, phục hồi kinh tế sau giai đoạn dịch bệnh căng thẳng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Cũng trong tháng 12-2021, Lazada Việt Nam được bình chọn có mặt trong chương trình “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 do Anphabe tổ chức. Đây là sự công nhận cho các hoạt động Lazada đã triển khai trong năm qua để nâng cao trải nghiệm làm việc tại Lazada bao gồm các hoạt động đào tạo, phát triển Learning Festival, E-learning Contest; hoạt động gắn kết nhân viên bằng chuỗi LazTalk, LazSport hay quà tặng và các gói hỗ trợ nhân viên trong suốt mùa dịch …

Ông James Dong.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, chia sẻ: “Lazada tiên phong và không ngừng đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment nhằm nâng cao trải nhiệm mua sắm của người dùng với đa dạng nội dung livestream, SuperShow và trò chơi độc đáo trên nền tảng.”Trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình quốc tế CNA, ông James Dong đã có những chia sẻ về bức tranh tổng thể và tiềm lực phát triển của nền thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam, sự trỗi dậy mạnh mẽ của Lazada trong năm qua và chiến lược chinh phục khách hàng bằng hệ sinh thái TMĐT bền vững phục vụ người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng. Theo đó, Lazada tích cực đầu tư và đổi mới sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí – shoppertainment, giúp Lazada trở thành điểm đến toàn diện, nơi mà người dùng có thể xem livestream, giao lưu với người nổi tiếng, chơi trò chơi, săn ưu đãi và mua sắm cùng lúc.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, nói rằng: “Để chinh phục người dùng trên nền tảng số, chìa khóa thành công nằm ở việc đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết.”  Trong khuôn khổ “Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2021” do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng đã có những chia sẻ về tổng quan nền kinh tế TMĐT Việt Nam, những xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp martketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhằm chinh phục thành công người dùng của tương lai số. Theo đó, Lazada cung cấp giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp xuyên suốt theo hành trình mua sắm của người dùng: kích thích ý định mua sắm, nâng cao trải nghiệm mua sắm, đơn giản hóa quá trình mua sắm, và tăng tỷ lệ đánh giá và tái mua sắm; để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên TMĐT.

Trong không khí nô nức đón chào Giáng sinh 2021 và Năm mới 2022, Lazada mang đến chương trình “Lương về – Sale Tất Niên” để người dùng thả ga mua sắm cho bản thân, gia đình và bạn bè. Đây là một trong những chương trình ưu đãi mà Lazada cùng người dùng khép lại năm 2021 với những khuyến mại đa dạng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm chi tiêu cho người dùng. Chương trình bắt đầu từ ngày 27-12 đến ngày 31-12-2021, giảm giá đến 70%, tặng voucher 150.000 đồng và miễn phí giao hàng.

Lazada cũng đã tổ chức chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 1712-2021 cho đến hết ngày 28-2-2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX, và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada.

MEDIAONLINE

Nguồn do Lazada cung cấp