Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Dòng bàn phím cơ và chuột Logitech Studio Series POP đầy phong cách giới trẻ

Logitech ngày 1-1-2022 đã ra mắt bàn phím cơ POP Keys, chuột POP Mouse và thảm lót bàn làm việc Logitech Desk Mat tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm ngoại vi mới nhất thuộc dòng Studio Series của Logitech chắc chắn sẽ mang lại sự thể hiện cá tính, biểu đạt cảm xúc, niềm vui tươi đầy chất trẻ và sự làm chủ không gian làm việc của người trẻ ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt bàn phím POP Keys có tích hợp 8 phím keycaps truy xuất các biểu tượng cảm xúc emoji, chuột POP Mouse cũng có nút truy xuất nhanh emoji.

Trên thị trường Việt Nam

Bàn phím cơ POP Keys có giá bán 2.499.000 đồng với màu Blast và màu Daydream

Chuột POP Mouse có giá bán 899.000 đồng với màu Blast, Daydream và Heartbreaker

Thảm lót bàn làm việc Logitech Studio Series có giá bán 429.000 đồng với màu Lavender, Hồng Đất và Xám Nhạt.

Các sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, bao gồm Logitech Official Store tại các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki và các chuỗi đại lý của Logitech.

Chuỗi chương trình ra mắt

Người dùng trẻ yêu thích Logitech có thể ghé qua booth trải nghiệm sản phẩm Studio Series của Logitech tại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM) – cổng Tôn Dật Tiên (tầng trệt) từ ngày 1-1 tới hết ngày 5-1-2022 để có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm mới.

Người dùng cũng có thể tương tác với POP tại Emoji Challengethông qua Facebook của Logitech hoặc Tiktok @Lo Gì Tech FanClub

Đặc biệt, Logitech cùng các đối tác mang đến chương trình đặt hàng bộ #PersonalityThatPOPs với các lựa chọn sản phẩm kèm theo tại trang web POPs.Style.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.