Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Khám phá các sản phẩm công nghệ mới nhất của MSI tại CES 2022 qua triển lãm ảo MSI-VERSE

Thương hiệu PC MSI (Taiwan) mang tới Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ 5 đến 7-1-2022 hàng loạt sản phẩm và những công nghệ mới phục vụ cho các nhu cầu làm việc, giải trí và học tập trên máy tính cá nhân.

Đặc biệt, trong bối cảnh cả thế giới đang tiếp tục bị ảnh hưởng bởI đại dịch COVID-19, việc tới trực tiếp tham dự triển lãm có nhiều hạn chế, MSI đã tổ chức các sự kiện ảo để giới thiệu MSI-VERSE với mọi người theo hình thức online có tương tác. Các sự kiện trực tuyến cho phép MSI mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tương tác và sống động vượt ra ngoài giới hạn về khoảng cách và thời gian. Các sự kiện triển lãm ảo này diễn ra từ ngày 5-1 cho tới ngày 8-1-2022.  

Phó Chủ tịch Tiếp thị của MSI, Sam Chern, cho biết: “Bí ẩn về nguồn gốc của vũ trụ, thời gian và không gian luôn thúc đẩy sự quan tâm của chúng tôi. Với sự trợ giúp của mỹ học (aesthetics) và khoa học, chúng ta có thể bắt đầu hiểu những bí ẩn này. Kết hợp mỹ học và công nghệ để làm ra các sản phẩm tiên tiến luôn là sứ mệnh và giá trị cốt lõi của chúng tôi. Là một thương hiệu cao cấp, MSI đã liên tục phát triển các dòng sản phẩm chơi game và sáng tạo của mình lên một tầm cao mới. MSI truyền tải các lĩnh vực khác nhau, bao gồm mỹ học, khoa học và âm nhạc, để tạo ra một bầu không khí nhập vai mạnh mẽ, thể hiện và thậm chí kích thích sự hiểu biết của chúng ta về vũ trụ, đưa chúng ta vào một kỷ nguyên mới của metaverse. Bằng cách tạo ra các sản phẩm tốt nhất dành cho game thủ và người sáng tạo nội dung, MSI sẵn sàng giúp người dùng vượt qua giới hạn của họ. Bất kể bạn là nhà thiết kế 2D hay 3D, người dùng VR hay xây dựng metaverse của riêng mình, bạn sẽ tìm thấy hiệu năng chất lượng cao, độ trễ thấp trong tất cả các lĩnh vực của chúng tôi.”

MSI-VERSE bao gồm ba chuỗi: Trò chơi, Sáng tạo nội dung, Kinh doanh và Năng suất. Người tham gia có thể khám phá các giải pháp phần cứng và phần mềm mới nhất, tham gia các hoạt động phát trực tuyến, chơi trò chơi, kiếm tiền ảo và có cơ hội giành được các giải thưởng lớn theo cách sống động và tương tác thông qua MSI-VERSE.

Bạn có thể tham dự triển lãm ảo MSI-VERSE tại đây.

Sau khi nhấn Enter, bạn có thể chọn làm khách đăng ký chính thức (điền tên, email và quốc gia đang ở, đánh dấu chọn vào 2 mục rồi nhấn Enter) hay chỉ là khách tham quan (Continue as visitor). Xin lưu ý, chỉ có khách đăng ký mới có thể tham gia các trò chơi thu được các đồng xu và có cơ hội nhận được các giải thưởng của MSI. Khi vào trong MSI-VERSE, bạn có 4 khu vực để chọn tham quan. Trong mỗi khu vực có các gian riêng, trong đó, Showroom là nơi triển lãm các sản phẩm MSI, Streaming Events là nơi diễn ra các sự kiện trình diễn online.

ANH PHÚ