Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

ASUS Republic of Gamers đưa loạt Gaming PC mới nhất tới CES 2022

Tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2022 ở Las Vegas (Mỹ) từ 5 đến 7-1-2022, ASUS Republic of Gamers (ROG) với chủ đề “ROG: The Rise of Gamers” (ROG: Sự trỗi dậy của các game thủ) đã ra mắt loạt sản phẩm gaming laptop hoàn toàn mới với rất nhiều cải tiến. ASUS ROG cho biết: không chỉ mang tới những sản phẩm phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng nói chung và game thủ nói riêng, mà thương hiệu thiết bị chuyên game này còn góp phần xây dựng nên một phong cách sống mới, đậm cá tính và khác biệt. Với nền tảng hệ điều hành mới, loạt vi xử lý mới nhất từ Intel và AMD, card đồ họa mới nhất từ AMD và NVIDIA, cùng những cải tiến về mặt công nghệ, thiết kế lẫn tính năng, ROG đã sẵn sàng cho việc bứt phá mọi giới hạn trong năm 2022.

Điểm nhấn lớn nhất trong loạt sản phẩm mới của ROG ở CES 2022 chính là ROG Flow Z13 – Gaming Tablet mạnh mẽ, với sự linh hoạt và đa dụng vượt ngoài sự mong đợi. Các dòng sản phẩm khác như ROG Zephyrus Duo 16, ROG Zephyrus G14 và ROG Strix series cũng được nâng cấp cả về cấu hình, tính năng lẫn công năng, mang tới trải nghiệm đã tai, đã mắt và cảm hứng dạt dào cho người xem. Ngoài ra, ROG cũng công bố dòng phụ kiện Archer mới và phiên bản mới nhất của tựa game miễn phí ROG Citadel XV, nơi người dùng có thể trải nghiệm những sản phẩm vừa được ra mắt.

Các dòng laptop ROG sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX đều dựa trên kiến trúc Ampere mới nhất, với nhân RT thế hệ 2 cho khả năng đổ bóng Ray Tracing chân thực, cùng Tensor Cores thế hệ thứ 3 giúp nâng cao hiệu suất thuật toán AI và DLSS.

Đây cũng là lần đầu tiên dòng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti xuất hiện trên nền tảng laptop, với bộ nhớ lên tới 16GB GDDR6, cho hiệu năng vượt trội so với card đồ họa TITAN RTX trên máy tính để bàn. Ngoài ra, dòng card đồ họa trung cấp NVIDIA GeForce RTX 3070 Ti cũng là sự lựa chọn tốt dành cho game thủ, với hiệu năng cao hơn 70% so với thế hệ cũ là RTX 2070 SUPER, cho số lượng khung hình chạm mốc 100 FPS ở độ phân giải 2K.

Với công nghệ Max-Q thế hệ thứ 4, đi kèm tính năng CPU Optimizer, Rapid Core Scaling và Battery Boost 2.0, dòng card đồ họa NVIDIA trên laptop ROG không chỉ được tối ưu hóa về hiệu năng, hiệu suất, mà còn kéo dài thời gian sử dụng pin lên tối đa.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.