Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Di Động Việt khai trương trung tâm laptop chính hãng

Trung tâm Laptop chính hãng đầu tiên của hệ thống Di Động Việt đã khai trương ngày 8-1-2022 tại TP.HCM, với nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu đến phân khúc giá, cộng thêm những ưu đãi hấp dẫn.

Ghi nhận tại Trung tâm Laptop chính hãng tại 75 Trần Quang Khải, (Q.1, TP.HCM) vào ngày khai trương, lượng khách tăng 70% so với trước đó khi còn bán chung với thiết bị di động và phụ kiện. Di Động Viêt hy vọng sẽ duy trì mức tăng trưởng 40% giai đoạn cuối năm âm lịch. Dự kiến doanh số sẽ tăng gấp 3-4 lần tháng trước và tiếp tục tăng gấp đôi vào dịp cận Tết.

Không khí khai trương Trung tâm Laptop chính hãng của Di Động Việt tại 75 Trần Quang Khải, Q.1.

Được biết, trong ngày khai trương, Di Động Việt tặng quà cho tất cả các khách hàng tham quan, mua sắm và check-in, với giá trị lên đến 3,5 triệu đồng mỗi phần. Ngoài ra, 100 suất ưu đãi giảm thêm đến 2 triệu đồng khi mua laptop (áp dụng trên giá đã giảm sẵn), iMac, Macbook giảm thêm 500 ngàn đồng và hàng loạt các phụ kiện laptop giá từ 99 ngàn đồng… được tích hợp trong ngày khai trương tại Trung tâm Laptop chính hãng.

Khách hàng trải nghiệm và mua sắm tại trung tâm laptop chính hãng của Di Động Việt

Cũng theo đại diện hệ thống Di Động Việt, việc có một trung tâm laptop chuyên biệt, mang đến các sản phẩm chính hãng đa thương hiệu, với chính sách bảo hành chính hãng, nhiều ưu đãi hấp dẫn, sẽ khiến thị trường laptop cuối năm thêm sôi động.

Trong ngày khai trương 8-1-2022, có khoảng 50% khách hàng lựa chọn các sản phẩm trong phân khúc từ 13-15 triệu đồng, khoảng 30% chọn các dòng cao cấp hơn và 20% chọn các dòng sản phẩm đặc thù của Apple là MacBook.

Ghi nhận nhanh tại ngày khai trương Trung tâm Laptop, do đã có sẵn các phương án chuẩn bị kỹ lưỡng nên việc đón tiếp một lượng khách hàng lớn, tăng đột biến vẫn nằm trong tầm kiểm soát và kế hoạch của Di Động Việt. Do vậy, các khách hàng đến mua sắm không gặp phải tình trạng chờ đợi lâu để được phục vụ.

Những khách hàng đầu tiên của Trung tâm Laptop chính hãng Di Động Việt

Đại diện Di Động Việt cho biết: Là đối tác toàn diện của Dell, Acer, ASUS, Lenovo… Di Động Việt luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm laptop, phụ kiện với ưu đãi tốt nhất có thể. Theo đó, không chỉ tích hợp nhiều ưu đãi trong ngày khai trương mà suốt 1 tuần sau khai trương (từ ngày 9 đến 15-1-2022), vẫn có những khuyến mại hấp dẫn, kích cầu thị trường cuối năm. Chẳng hạn khách hàng sẽ được tặng thêm 300 ngàn đồng khi mua bất kỳ model laptop nào. Các sản phẩm phụ kiện cũng có mức giá rất tốt. Chẳng hạn như balo laptop chỉ 119 ngàn đồng, chuột Bluetooth Dual Silent M-352 chỉ 350 ngàn đồng (niêm yết 570 ngàn đồng) hay dán laptop chỉ với 49 ngàn đồng,… cùng nhiều ưu đãi “cực hời” khác.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.