Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Trao giải thưởng Tech Awards 2021 cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ xuất sắc

Chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc – Tech Awards 2021 do trang công nghệ Số Hóa thuộc báo điện tử VnExpress tổ chức thường niên, năm nay là lần thứ 9, diễn ra từ 23-11 đến 30-12-2021, thu hút hơn 130.000 lượt bình chọn cho hai vòng Sơ loại và vòng Chung kết. Năm nay, sự kiện vinh danh những sản phẩm, thương hiệu công nghệ xuất sắc trong 19 hạng mục, chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng và Thương hiệu – Ứng dụng Việt. Kết quả chung cuộc được tính dựa trên 40% điểm bình chọn của bạn đọc và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Lễ trao giải Tech Awards 2021 đã được tổ chức tối 7-1-2022 tại Gem Center (TP.HCM).

Bà Bùi Thanh Vân, Thư ký Tòa soạn báo điện tử VnExpress, Trưởng Ban Tổ chức chương trình Tech Awards 2021 phát biểu mở đầu lễ trao giải: “Một năm đã trôi qua với nhiều biến động và thay đổi trong cuộc sống. Chúng ta đã quen với làm việc từ xa, sử dụng các nền tảng họp, học trực tuyến. Ba mẹ tôi giờ đã quen với việc đặt hàng thành thục trên các nền tảng thương mại điện tử, đây là những thứ trước đây chưa từng có. Và công nghệ góp phần quan trọng trong làn sóng dịch chuyển đó.”

Theo bà Thanh Vân, một năm qua, người dùng ngày càng càng quan tâm nhiều hơn đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe, gia đình. Các công ty cũng liên tục thay đổi để nâng cao trải nghiệm người dùng. Vì vậy, năm nay, khi bình chọn về sản phẩm công nghệ xuất sắc, BTC đã đặc biệt chú trọng đến tiêu chí sản phẩm công nghệ hướng đến người tiêu dùng và mang lại giá trị sử dụng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.