Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Garmin Venu 2 Plus ra mắt với diện mạo mới cùng chức năng nghe gọi và kết nối trợ lý giọng nói

Với diện mạo hiện đại hoàn toàn mới và tích hợp loa thoại đầu tiên của Garmin, đồng hồ thông minh Venu 2 Plus được kỳ vọng sẽ là một trợ lý cuộc sống tất-cả-trong-một lý tưởng trên cổ tay người dùng.

Ngày 7-1-2022, hãng Garmin đã ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh GPS cao cấp Venu 2 Plus tại thị trường Việt Nam. Đây là smartwatch đầu tiên của Garmin được tích hợp tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn và điều khiển thông qua trợ lý giọng nói kết nối với smartphone. Cùng với đó là thiết kế “cá nhân hóa” đa phong cách, đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe lẫn tập luyện.

Ông Ivan Lai, Giám đốc khu vực Garmin Việt Nam, cho biết: “Với nhiều đổi mới đột phá từ diện mạo thời trang đến công nghệ theo dõi sức khỏe, Venu 2 Plus sẽ là át chủ bài cạnh tranh của Garmin trong tầm giá, truyền cảm hứng cho người dùng xây dựng lối sống lành mạnh và năng động, cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Với Venu 2 Plus, người dùng Garmin giờ đây có thể nhận cuộc gọi đến, quay số cuộc gọi đi, ra lệnh cho trợ lý giọng nói kết nối từ điện thoại thông minh (Siri, Bixby, Google Assistant…) từ cổ tay mọi lúc mọi nơi, dù đang làm việc hay tập luyện.”

“Trợ lý cuộc sống” với diện mạo mới đa phong cách

Với mục tiêu truyền cảm hứng, tràn đầy năng lượng tới người dùng trong năm mới, Garmin đã mang đến một smartwatch có kiểu dáng năng động, diện mạo thời thượng và thiết kế phong cách thể thao hiện đại hướng đến giới trẻ. Venu 2 Plus có mặt đồng hồ tròn thời trang, kích thước 43mm, nhỏ hơn Venu 2 (45mm) và lớn hơn Venu 2S (40mm) để vừa cổ tay người dùng cả hai giới.

Màn hình cảm ứng AMOLED được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 bền bỉ, kháng nước ở độ sâu tới 50 mét và tích hợp GPS, bao quanh bởi viền bezel thiết kế mỏng hơn giúp mở rộng không gian và tối ưu tầm nhìn màn hình. Toàn bộ khung và phần cứng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ; dây đeo silicone tháo nhanh tiêu chuẩn 20mm chống thấm mồ hôi và thoải mái khi vận động.

Venu 2 Plus có 3 tùy chọn màu sắc cho viền bezel và dây đeo silicone cùng hàng nghìn giao diện màn hình tùy chỉnh, cho phép người dùng kết hợp linh hoạt và sáng tạo chiếc đồng hồ trên tay theo cá tính riêng. Người dùng dễ dàng “cá nhân hóa” Venu 2 Plus với các giao diện đồng hồ có sẵn tải xuống từ cửa hàng Connect IQ, để 365 ngày năm mới đều có thể sáng tạo đa dạng phong cách mới.

Cùng với giao diện hoàn toàn mới, Venu 2 Plus chính là thế hệ đồng hồ đầu tiên được Garmin trang bị các tính năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại thông minh. Cụ thể, người dùng dễ dàng nhận cuộc gọi đến và quay số cuộc gọi đi trực tiếp chỉ bằng một nút bấm trên đồng hồ. Thông qua micrô và loa tích hợp, người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói, trả lời tin nhắn bằng khẩu lệnh và nhận phản hồi bằng âm thanh trực tiếp trên Venu 2 Plus bằng trợ lý giọng nói (Siri, Bixby, Google Assistant…) khi kết nối với điện thoại thông minh.

Venu 2 Plus tương thích với cả hệ điều hành Android lẫn iOS trên điện thoại thông minh; dễ dàng kết nối với các trợ lý ảo phổ biến, giúp điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh trong nhà. Ngoài ra, “người trợ lý” trên cổ tay này còn có khả năng lưu trữ tới 650 bài hát sẵn sàng tải xuống từ Spotify để phát offline.

Garmin Venu 2 Plus với diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế thời thượng.

Với Venu 2 Plus, người dùng có thể nhận mọi thông báo, đọc và trả lời tin nhắn, cập nhật mạng xã hội, đọc tin bài nóng hổi và hơn thế nữa ngay trên mặt đồng hồ… mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi.

Venu 2 Plus có viên pin bền bỉ cho thời lượng lên đến 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh; 8 giờ ở chế độ GPS và phát nhạc. Cùng với đó là công nghệ sạc tối ưu, chỉ với 10 phút sạc có thể sử dụng cả ngày ở chế độ đồng hồ thông minh hoặc một giờ ở chế độ GPS và phát nhạc.

Huấn luyện viên thể chất và theo dõi sức khỏe 24/7

Luyện tập tại nhà cùng “huấn luyện viên cá nhân” tích hợp ngay trong đồng hồ Venu 2 Plus.

Thể dục, thể thao đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người suốt năm qua do những biến động vì đại dịch COVID-19. Venu 2 Plus sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và tinh thần thể thao đến mọi người với hàng loạt tính năng hỗ trợ tập luyện thể chất hệt như một “huấn luyện viên ảo” trên cổ tay người dùng:

  • Hơn 25 chế độ thể thao tích hợp sẵn trong nhà lẫn ngoài trời với GPS như chạy bộ, bơi lội, đạp xe,…Thậm chí xác định vùng cơ bắp mục tiêu cho bài tập sức bền của bạn để tăng hiệu quả đo lường sau tập luyện.
  • Hơn 75 bài tập hình động hướng dẫn từng động tác ở nhiều chế độ như Cardio, HIIT, Yoga, Sức bền, Pilates.
  • Dễ dàng tải xuống hơn 1.400 bài tập thể dục từ ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh và tạo những bài tập cá nhân hóa theo cách riêng của người dùng.

Venu 2 Plus được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe cần thiết cho người dùng:

  • Đo nhịp tim trên cổ tay, nhịp thở, SpO2, pin cơ thể Body Battery, mức Stress…
  • Thống kê chỉ số thể chất trong vòng 2 phút cho báo cáo sức khỏe tổng quát Health Snapshot.
  • Chấm điểm giấc ngủ và đưa ra lời khuyên cải thiện tự động mỗi buổi sáng.
  • Ước tính tuổi thể chất Fitness Age dựa trên cường độ tập luyện, nhịp tim… của người dùng.
  • Ghi nhận lượng nước đã uống với Hydration Tracking.
  • Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và quá trình mang thai dành riêng cho phụ nữ.

Luyện tập tại nhà cùng “huấn luyện viên cá nhân” tích hợp ngay trong đồng hồ Venu 2 Plus.

Trên thị trường Việt Nam

Venu 2 Plus được mở bán ở thị trường Việt Nam từ ngày 7-1-2022 với giá 10.990.000 đồng tại tất cả hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, Garmin còn có chương trình ưu đãi tặng 1 tai nghe trị giá đến 1.490.000 đồng và 1 voucher khám bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City (TP.HCM) cho mọi đơn hàng đặt mua Venu 2 Plus trước ngày 13-1-2022 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về Garmin Venu 2 Plus:  Tiếng Việt   |   English.

MEDIAONLINE

Nguồn do Garmin cung cấp.