Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Samsung khai trương chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 17-1-2022 khai trương 5 cửa hàng ủy quyền cao cấp (Samsung Premium Stores, SPS) đầu tiên tại TP.HCM (3 cửa hàng) và Hà Nội (2 cửa hàng) với thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu. Tại đây, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm toàn bộ dòng sản phẩm di động của Samsung, bao gồm các dòng điện thoại và máy tính bảng mới nhất cũng như hệ sinh thái Galaxy đa dạng. Samsung Vina cho biết: Đây cũng là những cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch tập trung mở rộng đầu tư vào mô hình cao cấp này nhằm mang trải nghiệm di động thông minh đến gần hơn nữa với người dùng Việt Nam.

Cửa hàng Samcenter (hợp tác cùng đại lý Samcenter):

  • 15 – 17 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 535 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 134 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM
  • 34 – 36 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Cửa hàng MT smart (hợp tác cùng Minh Tuấn Mobile)

  • 149F Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung sẽ tập trung vào các trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy một cách toàn diện cho người dùng công nghệ tại Việt Nam, mang lại trải nghiệm và lựa chọn lối sống thông minh hơn với những thiết bị phù hợp thông qua trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp được chuẩn hóa toàn diện từ nội thất, cách thức trưng bày đến đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp.

Trước đó nhiều năm, Samsung đã mở hệ thống Cửa hàng Trải nghiệm Samsung (Samsung Experience Store, SES) do Samsung đảm trách. Cho tới nay, có 7 cửa hàng SES đã được mở ở Việt Nam, tại TP.HCM. Hà Nội, Kiên Giang, Đồng Nai và Bình Dương.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.