Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

VIDEO: Thầy trò THKT gặp lại nhau lần đầu tiên từ lúc COVID-19

Sáng thứ Sáu 21-1-2022 (19 tháng Chạp Tân Sửu), một số thầy trò Trung học Kiến Tường THKT đã lần đầu tiên được gặp lại nhau sau gần 3 năm ngăn cách vì đại dịch COVID-19.

Nơi ăn sáng uống cà phê “nhớ nhau” là quán cà phê Rita Võ trên đường Nguyễn Văn Cừ (Q.5, TP.HCM). Tiêu chuẩn mà anh Kiến Già Bách chọn quán là phải ở trung tâm tiện cho mọi người tới và phải thoáng đãng, tiện phòng dịch hơn.

Buổi cà phê nhớ nhau này do cô Võ Huỳnh Mai (định cư tại bang Texas, Mỹ) mời.

Có mặt thầy Đoàn Văn Nhiêu, cô Hoàng Thị Cẩm Thạch, thầy Nguyễn Văn Hòa và thầy Lê Hoàng Long. Cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, phu nhân thầy Hòa, do bị mệt sau khi tiêm mũi 3 vaccine COVID-19 vào sáng nay nên không thể tới được. Thầy Hòa được tiêm xong là tới ngay.

Về học trò có Kiến Già Trần Ngọc Bách, Kiến Xẹp Nguyễn Thanh Phong, Võ Thị Hoa – Sương, và Kiến Đen Phạm Hồng Phước. Ai chà, bạn Hoa hỗng biết gọi là Kiến gì. Hay là vì trong cuộc gặp này, bạn Hoa có tặng cho mỗi thành viên một gói cá thác lác nạo mang từ Kiến Tường lên ta gọi luôn bạn ấy là “Kiến Thác Lác”? Chắc bị chửi te tua.

Nói chung là quá lâu rồi mới được ngồi lại với nhau, ai cũng cực vui và hạnh phúc. Ít ra là ta vẫn còn sống sau những tháng ngày kinh hoàng vì đại dịch vừa qua.

Cảm on Thượng đế đã gìn giữ chúng con. Xin Ngài tiếp tục gìn giữ thầy trò THKT chúng con trong năm mới 2022 Nhâm Dần này.

Xin mời xem video:

.

KIẾN ĐEN