Thứ Bảy ngày 30 tháng 3 năm 2024

Hệ thống bán lẻ Di Động Viẹt mở cửa xuyên Tết

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, nhiều hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ đã thông báo mở cửa hoạt động xuyên Tết âm lịch Nhâm Dần 2022. Đơn đơn cử như Di Động Việt sẽ mở cửa tại 6 cửa hàng ở cả TP.HCM và Hà Nội, đi kèm là chương trình khuyến mại dịp Tết này như điện thoại giảm giá sốc đến 7 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm giá, hơn 70%,… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Theo đại diện của hệ thống Di Động Việt, những ngày cuối năm âm lịch, nhu cầu mua sắm của khách hàng không ngừng tăng cao, ghi nhận mức tăng trưởng hơn 30% so với cùng kỳ tháng trước và hiện chưa có dấu hiện ngừng lại. Đặc biệt khác với những năm trước, năm nay nhiều người có xu hướng không về quê ăn Tết mà ở lại TP.HCM, Hà Nội nên thị trường công nghệ Tết dự đoán sẽ còn sôi động hơn bao giờ hết.

Các cửa hàng Di Động Việt sẽ mở cửa hoạt động xuyên Tết:

  • Số 79 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Số 300 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
  • Số 385 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số 97 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • Số 75-77 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.
  • Số 3A Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Các cửa hàng còn lại nghỉ Tết theo lịch:

  • Thời gian đóng cửa: Từ ngày 31-1 (tức 29 tháng Chạp âm lịch)
  • Thời gian mở cửa trở lại: Ngày 7-2 (tức mùng 7 Tết)

Không chỉ mở cửa bán hàng xuyên Tết, hệ thống cửa hàng Di Động Việt cũng sẽ tăng cường nhân viên phục vụ – hơn 60% nhân viên năm nay ở lại thành phố, không về quê để bảo đảm sự hỗ trợ tối đa, nhanh gọn cho khách hàng trong Không chỉ mở cửa bán hàng xuyên Tết, hệ thống cửa hàng Di Động Việt cũng sẽ tăng cường nhân viên phục vụ – hơn 60% nhân viên năm nay ở lại thành phố, không về quê để bảo đảm sự hỗ trợ tối đa, nhanh gọn cho khách hàng trong dịp Tết này với thời gian hoạt động từ 8g – 22g mỗi ngày. Được biết, nhà bán lẻ này vẫn phục vụ khách mua hàng trực tuyến, người dùng có nhu cầu để lại thông tin trên website hoặc tổng đài 1800.6018 (từ 9g tới 21g). Khi hoạt động trở lại sau Tết, hệ thống sẽ có nhân viên hỗ trợ giao hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Di Động Việt cũng đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như điện thoại giảm giá sốc đến 7 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm giá hơn 70%.

Một vài model có mức giá ưu đãi ấn tượng như iPhone 12 và iPhone 13 được giảm trực tiếp đến 7 triệu đồng, giá lần lượt chỉ từ 19,99 triệu đồng và 21,79 triệu đồng. iPhone 13 Pro Max có giá thấp chỉ còn 29,59 triệu đồng. Samsung Galaxy Z Fold3 cũng được giảm sốc 7 triệu đồng, có giá bán chỉ còn 34,99 triệu đồng. Galaxy S21 FE và Z Flip3 cũng được giảm thẳng 5 triệu đồng, có giá lần lượt còn 11,79 triệu đồng và 19,99 triệu đồng,…

Khách hàng mua phụ kiện công nghệ tại hệ thống Di Động Việt sẽ nhận được ưu đãi cực sốc khi giá giảm hơn 70%. Điển hình, tai nghe Samsung Galaxy Buds Live giảm đến 71%, chỉ còn 1,39 triệu đồng (giá niêm yết 4,69 triệu đồng); tai nghe không dây AirPods Pro Magsafe chỉ còn 4,85 triệu đồng,… và nhiều sản phẩm giá “mềm” kèm theo ưu đãi mua 1 tặng 1 khác mua pin sạc dự phòng Anker tặng kèm sạc nhanh Anker A2633 20W trị giá đến 400 ngàn đồng,…

Khách hàng được hỗ trợ thêm các dịch vụ như trả góp 0%, thủ tục nhanh chóng, 15 phút có thể lấy máy về ngay. Ngoài ra, vẫn có các ưu đãi thường thấy tại hệ thống như Trade-in thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền, giao hàng nhanh an toàn trong 2 tiếng đồng hồ, bảo hành 100% chính hãng lâu dài.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.