Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Loa thanh thông minh Bose Smart Soundbar 900 chuẩn Dolby Atmos

Ở loa thanh thông minh mới Smart Soundbar 900 của hãng Bose (Mỹ), chuẩn Dolby Atmos kết hợp với công nghệ Bose Spatial đem đến một mẫu loa thanh không dây tất-cả-trong-một đỉnh cao.

Loa Smart Soundbar 900 được bán ở thị trường Việt Nam từ đầu năm 2022 với mức giá 26.990.000 đồng, có tại Bose Store và các đại lý ủy quyền.

Smart Soundbar 900 mới dược Bose giới thiệu là loa thanh chuẩn Dolby Atmos đầu tiên của hãng âm thanh nổi tiếng này đem đến không gian âm thanh mê hoặc, bùng nổ cho cả trải nghiệm âm nhạc và phim ảnh. Với công nghệ âm thanh Bose Spatial (tạm dịch: công nghệ Không gian của Bose), Smart Soundbar 900 thực sự nâng tầm chất lượng nội dung Dolby Atmos bằng cách phân tách các chi tiết âm thanh về nhạc cụ, đối thoại và hiệu ứng, sau đó sắp xếp chúng phù hợp trong không gian của một căn phòng – các vị trí ở trên, bên phải và bên trái. Công nghệ này đồng thời cũng nâng cao chất lượng các nội dung chuẩn khác, từ đó đem đến trải nghiệm ấn tượng bất kể thể loại và hình thức mà người dùng đang lắng nghe.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.