Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Đặt trước Samsung Galaxy S22 series, được nhận bộ quà lên đến 7 triệu đồng tại Di Động Việt

Vào lúc 22g ngày 9-2-2022 (theo giờ Việt Nam),  Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã ra mắt toàn cầu dòng smartphone flagship mới Galaxy S22 series và cho khách hàng bắt đầu đặt trước. Được biết tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, khách hàng đặt trước Galaxy S22 series sẽ được tặng bộ quà tặng khủng lên đến 7 triệu đồng, giảm 4 triệu đồng khi trade-in thay cũ đổi mới, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn tới 2 năm,…

Samsung Galaxy S22 series.

Theo thông tin từ đại diện của hệ thống Di Động Việt – đối tác toàn diện của Samsung Việt Nam, ngay từ khi hé lộ dưới dạng tin đồn trên mạng, dòng Galaxy S22 series đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ công nghệ, đặc biệt là các Samfans. Chỉ tính từ đầu tháng 2-2022, lượng khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm này tăng chóng mặt, chiếm hơn 30% lượng tìm kiếm liên quan đến các sản phẩm có cùng thương hiệu Samsung. Do đó, việc đặt trước Galaxy S22 series tặng kèm bộ quà tặng khủng, cùng nhiều chính sách hỗ trợ mua hàng, hứa hẹn sẽ bùng nổ một dịp mua sắm sôi động hơn trong dịp đầu năm nay.

Được biết, chương trình ưu đãi đặt trước Galaxy S22 series chỉ diễn ra trong 7 ngày từ 10-2 đến 16-2.

Đặt cọc trước Samsung Galaxy S22 series để nhận bộ quà tặng trị giá đến 7 triệu đồng

Theo đó, khách hàng đặt trước các phiên bản Samsung Galaxy S22 series tại Di Động Việt sẽ được tặng kèm bộ quà tặng khủng trị giá đến 7 triệu đồng. Cụ thể:

  • Phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng hoặc trợ giá 4 triệu đồng khi trade-in thu cũ đổi mới.
  • Giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng.
  • Giảm thêm 1 triệu đồng khi đặt cọc Galaxy S22 Ultra với mã Galaxy Gift.
  • Tặng kèm 1 ốp lưng, 1 dây đeo chính hãng.
  • Ưu đãi giảm 30% gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+
  • Tặng kèm Gói ưu đãi Đặc quyền Galaxy (phòng chờ sân bay hạng thương gia, The Coffee Bean, Galaxy Play).
  • Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng và công ty tài chính với kỳ hạn lên đến 24 tháng

Trong trường hợp lên đời dòng Galaxy S22 (giá dự kiến từ 22,99 triệu đồng) từ model Galaxy S21 Ultra, người mua ngoài việc tiết kiệm hơn 12 triệu đồng (giá thu của Galaxy S21 Ultra cũ) còn được hưởng thêm ưu đãi trợ giá đến 4 triệu đồng, như vậy chỉ cần bù thêm 6 triệu đồng.

Dòng smartphone có camera “mắt thần bóng đêm”, bút S Pen, có giá bán dự kiến từ 22,99 triệu đồng

Giống với Galaxy S21 series ra mắt vào năm trước, Galaxy S22 series bao gồm 3 model là: Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Giá bán dự kiến từ 22,99 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất và lên đến 37,99 triệu đồng cho phiên bản cấu hình cao nhất.

Bảng giá bán dự kiến Samsung Galaxy S22 series tại Di Động Việt

Galaxy S22 và S22+ dự kiến sẽ được lên kệ tại Việt Nam với 4 phiên bản màu sắc đặc biệt gồm: Trắng Phantom, Zanh Zeta, Hồng Blossom, Đen Phantom. Galaxy S22 Ultra dự kiến cũng sẽ có 4 màu sắc khác nhau: Đỏ Burgundy, Xanh Zeta, Trắng Phantom, và Đen Phantom.

Samsung Galaxy S22 và S22+.

Samsung Galaxy S22 Ultra.

Đặc biệt, theo thông tin từ Samsung Vina, khác với những năm trước, năm nay dòng Galaxy S22 series bán tại Việt Nam sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 tiến trình 4nm mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm được đánh giá cho hiệu năng mượt mà và ổn định hơn, hỗ trợ chuẩn 5G, AI cải tiến và thông minh hơn.

Cũng theo thông tin từ Di Động Việt, từ ngày 31-1 đến 12-2-2022, khách hàng truy cập website didongviet.vn sẽ được tham gia chương trình Quay lô tô ngay nhận quà liền tay, 100% người tham gia đều có quà.

Thông tin chi tiết về chương trình bán Samsung Galaxy S22 series tại Di Động Việt.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.